วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หนัง Dead Rising เริ่มสร้างแล้วโดย Legendary Pictures

หนัง Dead Rising เริ่มสร้างแล้วโดย Legendary Pictures

เกมส์
ลือกันมานาน ในที่สุดหนังจากเกมส์ Dead Rising ก็เริ่มโปรเจคเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว โดยทาง Legendary Pictures ค่ายหนังอดีตสังกัด Warner Bros. เจ้าของหนังดังอย่าง 300, Pacific Rim และ Godzilla รับหน้าที่ถ่ายทำเอง โดยได้มีการขายลิขสิทธิ์ไปให้กับทาง Crackle ที่เป็นบริการดูหนังออนไลน์ของทางโซนี่ด้วย แปลกไหม ทั้งๆที่ทาง Capcom ไม่ยอมทำเกม Dead Rising ลงเครื่องของโซนี่เลย แต่โซนี่กลับได้สิทธิ์ฉายหนัง Dead Rising ส่วนเกมส์นั้นเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเครื่องจากฝั่งไมโครซอฟต์
ภาพยนตร์ Dead Rising เขียนบทโดย Tim Carter และ Tomas Harlan จากเรื่อง Mortal Kombat: Legacy โดยมี Lorenzo di Bonaventura โปรดิวเซอร์จาก Transformer เป็น Executive Producer ผู้ดูแลการสร้าง ส่วนทีมงานอื่นและผู้กำกับยังไม่เปิดเผย
เนื้อเรื่องของ Dead Rising ฉบับภาพยนตร์ก็คล้ายกับเกมส์ คือมีการแพร่ขยายของไวรัสซอมบี้ ที่วัคซีนของทางรัฐบาลสหรัฐฯเอาไม่อยู่ และเริ่มแพร่เชื้ออย่างรวดเร็ว ในเรื่องจะกล่าวถึงตัวเอกที่เป็นผู้รอดชีวิต 4 คน ซึ่งต้องหาทางเลี่ยงเอาตัวรอดและป้องกันการติดเชื้อ ขณะเดียวกันก็ต้องหาต้นเหตุที่มาของเหตุการณ์ไปด้วย ซึ่งในเรื่องจะมีสะท้อนถึงปัญหาการเมืองและสังคมนิดหน่อย
ภาพยนตร์ Dead Rising จะใช้วิธีขายทางออนไลน์ผ่าน Crackle บริการหนังดิจิตอลของโซนี่ ทั้งในแบบ SVOD, DVD, VOD และ TV รวมถึงมีแผนฉายให้ดูกันทั่วโลกด้วย


  .......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น