วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

GemHero ตะลุยสู่ด่านไร้จุดจบกับโหมด Survival

GemHero ตะลุยสู่ด่านไร้จุดจบกับโหมด Survival

เกมส์
นอกจากการเดินตามแผนที่ผจญภัยแล้วยังมีอีก 1 โหมดที่ให้ได้เข้าเล่นไปเก็บคะแนน Ranking กับการประชันแข่งขันทำคะแนนในเกมส์เพื่อให้ได้ที่ 1 และรับของรางวัลหายากกับโหมด Survival ที่ทุกคนสามารถเข้าไปท้าทายเป็นการฝึกฝนฝีมือและยังได้ของรางวัลมากมาย
เกม
โหมด Survival สามารถเข้าเล่นได้เมื่อผ่านด่านแรกในเกม Sunny Winds Meadow (หลังด่านการฝึกฝน) แต่ละครั้งที่เข้าเล่นจะเสียค่าเหนื่อยไป 5 แต้ม ด่านนี้หากตัวละครในเกมส์ของเราไม่ตายหมดก็สามารถผ่านเก็บคะแนนไปได้เรื่อยๆ เมื่อกดเล่นระบบจะแสดงรายละเอียดอันดับที่เราอยู่ คะแนนสูงสุดที่เราทำไว้ และด่านล่าสุดที่เราผ่าน
เกมส์
ก่อนการเข้าเล่นเกมส์เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไม่ว่าจะเป็นยาหรือฮีโร่ที่จะต้องใช้ ซึ่งส่วนที่เป็นตัวแปรสำคัญคือส่วนของฮีโร่ที่เราใช้นี่แหละ เพราะโหมด Survival นั้น สามารถสลับกลุ่มฮีโร่ได้ในช่วงของการต่อสู้ ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงจะได้เปรียบในส่วนนี้มาก (สูงสุด 4 ทีม)
เกม
จัดตั้งทีมให้ดีในแต่ละกลุ่มที่สำคัญไม่สามารถให้เพื่อนเข้ามาช่วยได้หลังจากการจัดตั้งทีมเรียบร้อย เราก็ลงไปต่อสู้ผจญภัยได้เลย เทคนิคการเลือกเกมส์ทีมต่อสู้ง่ายๆ คือเริ่มแรกเราใช้กลุ่มฮีโร่ที่มีระดับเลเวลน้อย ความสามารถน้อยที่สุดในทีมออกมาต่อสู้ก่อน หลังจากนั้นเหมือนเห็นท่าว่าสู้ไม่ไหวให้เปลี่ยนกลุ่มต่อสู้ทันที
เกมส์
การเปลี่ยนกลุ่มฮีโร่ออกมาต่อสู้สามารถทำได้หลังจากการต่อสู้จบด่านนั้นๆในเกมส์ และกำลังมุ่งหน้าสู่ด่านต่อไป ในส่วนนี้ต้องตากับมือไวนิดนึง เพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนทีมได้ในขณะการต่อสู้
เกมส์
เกมส์
เกม
หากเราต่อสู้จนแพ้เราสามารถที่จะเลือกต่อได้ว่าเราจะสู้ต่ออีกครั้ง แบบพลังชีวิตฮีโร่เต็มทุกตัวหรือจะจบการต่อสู้ในเกมส์ ถ้าเลือกต่อสู้ต่อจะเสียเงินดาว (Star Coin) 10 แต้ม แต่หากจบการต่อสู้จะได้รับของรางวัลทันที ซึ่งของรางวัลและจำนวนที่ได้ขึ้นอยู่กับระดับชั้นที่ผ่านและคะแนนที่ได้ว่ามากน้อยแค่ไหน
ของรางวัล
GemHero
Trip and Trick
เจสซิก้า เป็นตัวละครที่มีความสามารถพิเศษที่สามารถทำให้ลงด่าน Survival ได้เสียค่าเหนื่อยเพียง 3 แต้มเท่านั้น อีกทั้งยังเพิ่มคะแนนจากโหมด Survival อีก 10%
เกมส์
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น