วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Hunt: Horrors of the Gilded Age เกมยิงถล่มผีล้างสุสาน

Hunt: Horrors of the Gilded Age เกมส์ยิงถล่มผีล้างสุสาน

Hunt: Horrors of the Gilded Age
เรียกได้ว่าช่วงนี้ทาง Crytek คึกเป็นพิเศษกับการประกาศเปิดตัวเกมส์ใหม่แบบรัวๆ ล่าสุดตอนนี้ทาง Crytek USA Corp. ได้เปิดตัว Hunt: Horrors of the Gilded Age เกมแนว co-op ที่ให้เราได้ร่วมมือกับเพื่อนถล่มเหล่าปีศาจจากกรุสุสานโดยจะมาเป็นเวฟแบบห่าฝูง
แต่ก่อนอื่นที่ผมจะแพล่มรายละเอียดเกมส์อีกนิดหน่อยต้องขออธิบายถึง Crytek USA Corp. เสียก่อนว่าทีมนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรเผื่อตัวเกมจะได้สร้างความน่าสนใจและ ติดตามมากขึ้น สำหรับทีมนี้มาจากพนักงานเก่าของทาง Vigil Games ที่นำทีมโดย David L. Adams ซึ่งจากการที่ทาง THQ ล้มละลายทาง Crytek ก็ได้รีบคว้านตัวนักพัฒนาแทบยกทีมมาครอบครองและบริษัทสัญชาติเยอรมันนี้ก็ ได้เปิดตัวทีมในอเมริกาโดยใช้ชื่อว่า Crytek USA Corp. หากใครจำได้จะทราบดีว่า Vigil Games มีผลงานที่รู้จักกันดีคือ Darksiders ครับ …เพียงแต่ว่าลิขสิทธิ์ของ Darksiders ตอนนี้ไปอยู่กับทาง Nordic Games เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กลับมาที่ Hunt: Horrors of the Gilded Age ตัวเกมส์นั้นจะเป็นแนวแอ็คชั่นร่วมมือกับเพื่อร่วมทีมสูงสุดจำนวน 4 ผู้เล่นต่อสู้กับเหล่าปีศาจซอมบี้อะไรก็ว่าไปโดยจะมาเป็นเวฟที่โหดขึ้น เรื่อยๆและจบด้วยบอส โดยเกมนั้นเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 มีธีมหลักของเกมในยุค 1800s อาวุธปืนผาหน้าไม้ก็จะออกแนวโบราณหน่อยครับ ทางด้านแพลตฟอร์มมีกำหนดการปล่อยลง PC และ Consoles มีกำหนดการปล่อยเกมปลายปี 2014 ทั้งนี้ชาวคอนโซลผมยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะลงเครื่องไหนบ้างเพราะยังไม่มี การระบุอะไรออกมา ส่วนเรื่องเอนจิ้นพัฒนาขึ้นชื่อว่า Crytek จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก CryEngine ครับ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครทดสอบช่วง Beta กันได้ที่เว็บไซต์หลักแห่งนี้ click ซึ่งภายในงาน E3 2014 จะมีการโชว์เกมส์นี้เช่นกันครับ


ด้านล่างนี้ผมแถมให้นิดหน่อย(จริงๆลืมเขียนถึง) อย่างที่ผมได้บอกไปช่วงนี้ Crytek เริ่มกลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปนาน อีกหนึ่งเกมที่ได้เปิดตัวกันไปแล้วก่อนหน้านี้คือเกม Arena of Fate พัฒนาโดยทีม Crytek Black Sea ซึ่งเกมนี้จะมาเจาะกลุ่มตลาด MOBA แต่จะนำเสนอตัวละครในเกมส์ที่มาจากนิทานหรือเรื่องเล่าเก่าแก่ของทางตะวันตก(เท่าที่เห็นตอนนี้) แน่นอนว่าเกมนี้เล่นฟรีครับ ใครสนใจเข้าไปร่วมสมัคร Beta กันได้ที่นี่ click ตัวเกมมีกำหนดการปล่อยให้เล่นในช่วงเดือน มิถุนายน – สิงหาคม นี้แหละ

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น