วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เกมส์ เกมส์ทำผมเจ้าหญิง Elsa Royal Hairstyles

เกมส์ เกมส์ทำผมเจ้าหญิง Elsa Royal Hairstyles


เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ barbies hair มาจัดแต่งทรงผมให้เจ้าหญิงแสนสวยกันจ้า

 เกมส์ทำผม

 เกมส์

 เกมทำผม

 เกม


วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ เกมส์ทำผมเจ้าหญิง Elsa Royal Hairstyles

เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ barbies hair จัดการจัดแต่งทรงผมให้เจ้าหญิงเพื่อให้เธอสวยที่สุด เพื่อนๆต้องเลือกแบบทรงผม และหลังจากนั้นก็ทำตามขั้นตอนในเกมส์กันเลยจ้า



  .......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น