วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

GIGABYTE เริ่มต้นเปิดตัวงาน Computex 2014 อย่างอลังการ

GIGABYTE เริ่มต้นเปิดตัวงาน Computex 2014 อย่างอลังการ

เกมส์
พบกับเหล่าคอสเพลย์ G1 Gaming พร้อมการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่น Limited Edition Z97X-SOC FORCE LN2 ที่ใช้เล่นเกมส์ด้วยการสร้างสถิติ World Record Breaking Memory Performance ที่ทะลุความเร็วถึง 4.5GHz ด้วยหน่วยความจำ HyperX Memory จาก Kingston Technology

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 3 มิถุนายน, 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศร่วมเป็นเจ้าภาพในงานแถลงข่าว Computex ร่วมกับ Intel ที่จะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้า โดยในงานครั้งนี้จะเป็นการแสดงเมนบอร์ด 9 series chipset ซึ่งเป็นเมนบอร์ดคุณภาพสูงโฉมใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาด้วยเทคโนโลยีระดับสูงที่ใช้ในการเล่นเกมส์ โดยงานแถลงความร่วมมือครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ บาร์แจ๊สบราวน์ซูการ์ ในเมืองไทเป, ไต้หวัน, ซึ่งภายในงานจะมีการกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และการกล่าวสุนทรพจน์ทั้งจาก Intel และ GIGABYTE พร้อมด้วยเซสชั่นการเล่นเกมควบคู่ไปกับการแสดงโชว์ของสาวๆ คอสเพลย์ และชมสาธิตการโอเวอร์คล็อกที่ทำลายสถิติโลก
Gaming
คำกล่าวสุนทรพจน์จาก Intel และ GIGABYTE

            เริ่มต้นการแถลงข่าว, Mr. Henry Kao รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดที่ผลิตออกมาเล่นเกมส์จาก GIGABYTE กล่าวต้อนรับและให้คำแนะนำสั้นๆ เกี่ยวกับทิศทางการตลาดของ GIGABYTE และแสดงถึงความจริงใจในการร่วมมือกับ Intel ซึ่งช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ของ GIGABYTE ประสบผลสำเร็จ, ถัดมา GIGABYTE ได้เชิญ Lisa Graff รองประธานภาคธุรกิจในกลุ่มพีซี และผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มลูกค้า Desktop Client Group จาก Intel กล่าวแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Intel ซึ่งประกอบไปด้วย Haswell-E และ Broadwell CPU พร้อมทั้งกล่าวถึงความสัมพันธ์อันใกล้ชิดระหว่าง Intel และGIGABYTE ในการกำหนดทิศทางของตลาด เพื่อใช้ออกแบบเมนบอร์ด ชิปเซ็ต และซีพียูในอนาคต

เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series Limited Edition


            ถัดไป Colin Brix, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในกลุ่มธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE ได้ให้คำแนะนำสั้นๆ เกี่ยวกับการเปิดตัวเมนบอร์ด 9 series ที่ได้รับการออกแบบมาบน Intel® Z97/H97 chipsets ซึ่งรองรับการทำงานร่วมกับ 4th และ 5th generation Intel® Core™ processors
เกม

Overclocking World Record


            กล่าวเปิดตัวสื่อเกมส์ และคู่ค้า, ที่จะเป็นสักขีพยานในการโอเวอร์คล็อกของ HiCookie หัวหน้าหน่วยโอเวอร์คล็อกจาก GIGABYTE ที่จะมาสาธิตการปรับแต่งเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE LN2 โดยเมนบอร์ดรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทุบสถิติการโอเวอร์คล็อกหน่วยความจำโดยเฉพาะ พิเศษสุดกับ 2 DIMM และ memory อยู่ใกล้กับซีพียู, HiCookie จะสาธิตขั้นตอนในการจัดการที่ง่ายดายแบบ step-by-step ซึ่งเมื่อจบการสาธิตเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE LN2 สามารถทำความเร็วในการโอเวอร์คล็อกได้สูงถึง 4.5 GHz โดยเป็นการใช้หน่วยความจำ HyperX Predator memory จาก Kingston Technology, ซี่งสามารถทำลายสถิติเก่าที่เคยทำไว้ที่ 4.4GHz อย่างราบคาบ
เกมส์
เกม

            "เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากในการโอเวอร์คล็อกสถิติโลกใหม่กับ GIGABYTE ด้วยหน่วยความจำ HyperX ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในระดับแถวหน้าของเทคโนโลยีที่ผลิต ซึ่งสามารถทะลายขีดข้อจำกัดลงไปได้อย่างสวยงาม,"Annie Leung ผู้จัดการและนักวางแผนกลยุทธ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ HyperX แสดงความคิดเห็น, ”ปัจจุบัน HyperX นับเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันโอเวอร์คล็อกระดับโลกที่จัดขึ้นประจำทุกปี และเมื่อเร็วๆ นี้ เรายังได้กลายเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ HWBOT.org เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน พร้อมเป็นผู้ผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่หลงใหลในฮาร์ดแวร์ และเทคโนโลยี"
game

World Record


MEMORY CLOCK – DDR3 SDRAM World Record
Score: 4.5 GHz marks
Motherboard: GIGABYE Z97X-SOC Force LN2
CPU: Intel Core i7 4770K
emory: Kingston HyperX Predator DDR3 SDRAM

Dragon Boat Festival and Gaming
ภายในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในไต้หวันเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ณ งานเทศกาลแห่งชาติ the national Taiwan Dragon Boat festival, GIGABYTE ได้สร้างความสนุกสนานและเพลิดเพลินภายในงาน ทั้งอาหาร และผู้ช่วยในการสาธิตเซสชั่นการเล่นเกมโดยทีมสาวสวยคอสเพลย์ในตำนาน (League Of Legends cosplay girls) ซึ่งทุกท่านในงานสามารถถ่ายภาพร่วมกับทีมสาวคอสเพลย์ และฉากตีมงานเรือมังกร ด้านล่างนี้เป็นภาพเพียงบางส่วนภายในงานเท่านั้น
เกมส์
เกม
เกมส์
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น