วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Wolfenstein: The New Order เผยสเปกเครื่อง PC

Wolfenstein: The New Order เผยสเปกเครื่อง PC

Wolfenstein: The New Order
Wolfenstein เป็นเกมส์ที่เกี่ยวกับสงครามระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรกับฝ่ายนาซี ในสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งแต่เดิมนั้นมันเป็นเกมส์ต่อสู้แนวแอคชั่นวางแผนแบบ Real Time เน้นการลอบต่อสู้แบบ Stealth แต่มาในยุคปี 1992 ได้เปลี่ยนแนวการเล่นมาเป็นแบบเกมยิง First Person Shooter แทนในชื่อว่า Wolfenstein 3D ที่แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นเกมส์ยิง FPS เกมส์แรกที่เกิดมาบนโลกใบนี้ แต่มันก็เป็นเกมแรกที่ทำให้คนทั่วโลกได้่รู้จักกับเกมยิงแนว FPS มากขึ้นนับแต่นั้นมา
จากวันนั้นถึงวันนี้ ตัวเกมส์ Wolfenstein ก็ยังคงมีการพัฒนาออกมาให้เล่นกันเรื่อยๆ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของทีมพัฒนาเกม แต่ว่าเนื้อเรื่องหลักๆของเกมส์ยังคงเดิมคือการต่อสู้ระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรและนาซีเยอรมัน โดยภาคล่าสุด Wolfenstein: The New Order พัฒนาโดยทีม MachineGames ภายใต้การดูแลของ Bethesda Softworks จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมส์ยิงที่ทำออกมาได้สนุก ไม่ทำให้แฟนผิดหวัง
เนื้อเรื่องของ Wolfenstein: The New Order ก็ยังคงเป็นสงครามระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรและนาซี แต่ครั้งนี้ไม่ใช่สมัยยุคสงครามโลกครั้งที่สองแล้ว แต่เป็นสงครามยุคสมัยใหม่ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ให้นาซีชนะการรบในสงครามโลกครั้งที่สอง ทำให้นาซีกลายเป็นฝ่ายที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก แถมยังพัฒนาอาวุธสงครามล้ำยุคกว่าเดิมด้วยเหล่าทหารจักรกลแบบต่างๆ เดือดร้อนถึงตัวเอก B.J. Blazkowicz ต้องมารับภารกิจต่อสู้กับพวกนาซีในแบบเสี่ยงตายกันอีกครั้ง
Wolfenstein: The New Order
Wolfenstein: The New Order
ลองเปรียบเทียบกราฟฟิกภาคใหม่กับภาคเก่าดู
สเปกเครื่อง PC ที่ต้องการสำหรับเกมส์ Wolfenstein: The New Order
อย่าคิดว่าเป็นเกมโบราณมาทำใหม่เชียว มันเป็นเกมยิงที่ทำมาต้อนรับยุค Next Gen โดยเฉพาะเลยนะ นอกจากกินสเปกเครื่องสูงแล้ว ยังใช้พื้นที่ HDD มากถึง 50GB ด้วย ไม่เชื่อก็ลองดูกันเอง
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น