วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Gamer Girls นิตยสารเกมหญิง ที่ทำมาขายเกมเมอร์ชาย

Gamer Girls นิตยสารเกมส์หญิง ที่ทำมาขายเกมเมอร์ชาย

Gamer Girls
ส่วนมากคนจะมักคิดว่าผู้หญิงไม่เล่นเกมส์ แต่คุณกำลังคิดผิด เพราะตอนนี้ที่อเมริกาและแคนาดากำลังจะสื่อให้คุณเห็นว่าผู้หญิงที่เล่นเกมก็มีเยอะเหมือนกัน ด้วยนิตยสารเกมส์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Gamer Girls ฟังจากชื่อแล้ว คุณคงกำลังคิดว่า มันเป็นนิตยสารเกมส์ที่ทำออกมาให้ผู้หญิงที่เล่นเกมอ่านใช่ไหมครับ แต่มันไม่ใช่เลย เพราะมันเป็นนิตยสารสำหรับเกมเมอร์ท่านชายเนี่ยแหละ เพียงแค่เพิ่มเนื้อหาและภาพให้เห็นว่ามีผู้หญิงสวยๆเล่นเกมส์อยู่ในนิตยสารด้วยนั่นเอง ด้วยการจับเอาดารานางแบบทั้งหลาย มานุ่งน้อยห่มน้อย ให้มานั่งเล่นเกมส์ถือจอยแล้วก๋ถ่ายรูปมาลงนิตยสารแค่นั้นเอง เรียกว่าทำมาล่อตาล่อใจเหล่าเกมเมอร์ชาย โดยหน้าปกเล่มแรกเป็น Kristy Ann นางแบบชื่อดังของอเมริกา
นอกเหนือจากภาพสาวๆในชุดนุ่งน้อยนั่งเล่นเกมส์แล้ว ก็ยังมีบทความเกี่ยวกับการเล่นเกมของสาวๆให้อ่าน โดยพวกเธอมาบอกเคล็ดลับในการเล่นเกมส์ให้ และอื่นอีกมากมาย
เกมส์
ตอนนี้ที่อเมริกาและแคนาดาก็ออกมาหนึ่งเล่ม และจะพิมพ์ออกมาแบบรายเดือน ซึ่งนิตยสารเกมส์เล่มนี้คงไม่มีทางมาขายในไทยแน่ๆ อยากได้คงต้องนำเข้า เชื่อเหอะ ถ้าหากมีนิตยสารตัวนี้วางขายในไทยคู่กับนิตยสารผู้ชายเจ้าดัง (ขอไม่เอ่ยนาม) ไม่ต้องเดาก็รู้ว่านิตยสารตัวนี้จะโดนแบน ส่วนอีกสองเล่มยังขายต่อไปได้ แม้จะมีภาพผู้หญิงโป๊เหมือนกัน
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น