วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เกมส์ เกมส์นารูโตะวิ่งสู้ฟัด



เกมส์นารูโตะ เกมส์ เกมส์นารูโตะวิ่งสู้ฟัด

เกมส์นารูโตะ เกมนารูโตะ เกมส์ Run Naruto กดปุ่ม Play เพื่อเริ่มเล่นเกมส์กันได้เลย ซึ่งเราก็จะเป็นนินจานารูโตะที่จะต้องเผชิญกับเหล่าศัตรูต่างๆ มากมาย

 เกมส์

 เกมส์

 เกมนารูโตะ

 เกมส์



วิธีการเล่นเกมนารูโตะ เกมส์ เกมส์นารูโตะวิ่งสู้ฟัด
เกมส์นารูโตะ เกมส์ เกมนารูโตะ Run Naruto เราก็จะต้องวิ่งโดยกดปุ่มตัวเลข ตั้งแต่เลข 1 ถึงเลข 5 โดยเกมส์จะกำหนดไว้ด้านล่าง ถ้าเราเจอศัตรูตัวไหนจะต้องกดปุ่มเลขอะไร จากนั้นเราก็ต้องกดให้ถูกต้องและรวดเร็ว ระวังอย่าให้ศัตรูวิ่งมาชนตัวเรา เพราะเกมส์ก็จะจบในทันที
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น