วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เกมส์ต่อสู้ เกมส์ เกมส์พระราชาต่อสู้ช่วยเจ้าหญิง

เกมส์ต่อสู้ เกมส์ เกมส์พระราชาต่อสู้ช่วยเจ้าหญิง


เกมส์ต่อสู้ เกมต่อสู้ เกมส์ Steam king พระราชาจะต้องออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่บุกมายังฐานทัพของเรา และช่วยเจ้าหญิงของเรามาให้ได้






วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ต่อสู้ เกมส์พระราชาต่อสู้ช่วยเจ้าหญิง

เกมส์ต่อสู้ เกมต่อสู้ เกมส์ Steam kingให้เรากดปุ่มลูกศรหรือปุ่ม A,S,D,W ในการบังคับทิศทาง ใช้อาวุธโดยคลิกเมาส์ หรือปุ่ม Z,Enter และใช้ปุ่ม Spacebar เพื่อปาระเบิด เราก็จะต้องเดินทางฝ่าเส้นทางอุปสรรคไปให้ได้เพื่อจัดการศัตรูและทวงเจ้า หญิงของเราคืนมา

  .......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น