วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หรูเวอร์! เครื่อง Xbox One เคลือบทองแท้

หรูเวอร์! เครื่อง Xbox One เคลือบทองแท้

เครื่องเกมทองคำ
ช่วงนี้ที่เครื่องเกมรุ่นใหม่เพิ่งจะวางจำหน่าย ก็คิดว่าราคามันแพงอยู่พอสมควรใช่ไหมครับ แต่สำหรับประเทศผู้ดีอย่างอังกฤษแล้ว แค่เครื่องเกมส์ราคาไม่กี่ร้อยยูโรน่ะถือว่าถูกครับ มันก็เลยต้องมีการเพิ่มเติมอะไรเข้าไปนิดๆหน่อยๆ แบบที่ร้าน Harrods Store ซึ่งเป็นร้านที่ขายของหรูหราไฮโซแห่งหนึ่งของอังกฤษ มีการจับเอาเครื่องเกมส์ Xbox One ตัวใหม่มาเคลื่อบด้วยแผ่นทองคำแท้ 24 กะรัต ส่วนราคาก็จิ๊บๆสำหรับชาวผู้ดีครับ แค่ 6,000 ปอนด์ หรือ 9,750 ดอลล่าห์ ประมาณ 3 แสนกว่าบาทเท่านั้นเอง
จริงๆแล้วเครื่อง Xbox One เคลื่อบทองนี่ก็ไม่ใช่อุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างแรกที่เอาไปเคลื่อบทองนะครับ เพราะร้านนี้เองก็มีอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆมากมาย ที่เคยนำมาเคลือบทองขายหลายชิ้นแล้ว (เคลือบทองขายแล้วของหรูขึ้น แต่ถ้าย้อมแมวขายอันนั้นของห่วยลง) ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, PS3 และ Wii ต่างก็เคยถูกนำไปเคลื่อบทองขายแล้วทั้งสิ้น แต่ยังดีที่ร้านนี้แค่เคลื่อบทอง ราคาก็เลยไม่โหดเท่าไหร่ ต้องของ Stuart Hughes ที่ตอนนั้นโมเครื่องใหม่ เป็นทองคำทั้งเครื่องเลยแถมยังฝังเพชรด้วย ราคาก็มหาโหดถึง ประมาณ 320,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ หรือประมาณเกือบๆ 12 ล้านบาท
เครื่องเกมทองคำ
เครื่องเกมทองคำ
แต่ไม่ว่าจะเคลื่อบทอง หรือทองทั้งเครื่องก็ตาม แนะนำคนที่ซื้อไปให้เอาไปวางโชว์เฉยๆครับ อย่าเอาไปใช้งานจริง ไม่อย่างนั้นไฟรั่วขึ้นมาโดนไฟดูดกันสนุกสนาน งานนี้ Game Over แน่ๆครับ
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น