วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Thailand Comic Con มหกรรมงานเกมและการ์ตูนระดับโลก

Thailand Comic Con มหกรรมงานเกมและการ์ตูนระดับโลก

Thailand Comic Con
งาน Comic Con มหกรรมงานบันเทิงยิ่งใหญ่ระดับโลกงานหนึ่ง ที่เกมเมอร์หรือคอการ์ตูนทั้งหลานอาจรู้จักกันดี ซึ่งที่ผ่านมาเราอาจจะคุ้นเคยกับงาน New York Comic Con หรือไม่ก็ LA Comic Con หรือที่อื่นๆตามสถานที่จัด ที่ผ่านมาเราจะเห็นว่างาน Comic Con นั้นจัดที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ล่าสุดก็เพิ่งจัดที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ตอนนี้กำลังจะมีงาน Comic Con จัดขึ้นที่ประเทศไทยกันบ้างแล้ว
Thailand Comic Con
Milk Studio (มิลค์สตูดิโอ) จับมือกันตนา แถลงจัดงานใหญ่ Thailand Comic Con 2014 (ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2014) ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม โต้โผจัดงานเผย เป็นงานรวมป๊อปคัลเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมกิจกรรมเด็ดๆเพียบ โดยจะจัดระหว่างวันที่ 21 - 23 ก.พ. ปี 2014 ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
Thailand Comic Con
คุณชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานกรรมการจัดงานไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2014 เปิดเผยว่า งานดังกล่าวจะเป็นการรวมรวมวัฒนธรรมป๊อปเป็นจำนวนมาก ได้แก่ ภาพยนตร์, ละคร, อนิเมชั่น, เกมส์, การ์ตูนคอมมิค ของเล่นจากเกมส์และของสะสมที่ใหญ่ที่สุด โดยจะทำการเนรมิตลานอเนกประสงค์ทั้ง 3 แห่งของห้างสยามพารากอนได้แก่ ลานปาร์คพารากอน, รอยัลพารากอน ฮอลล์ และอินฟินิตี้ ฮอลล์ สำหรับจัดงานในแต่ละส่วน นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน Matching Business ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี เพื่อพัฒนาต่อยอดธุรกิจในส่วนของวัฒนธรรมดังกล่าวอีกด้วย
ส่วนกิจกรรมไฮไลท์ของงาน ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2014 นั้น คุณชาญวิทย์กล่าวว่าจัดเต็มตลอด 3 วันอย่างแน่นอน อาทิ การเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ป "คาเมนไรเดอร์ เกิร์ล" ครั้งแรกในประเทศไทย,สุดยอดการแข่งขันมวยปล้ำระดับตำนาน NJPL จากประเทศญี่ปุ่น, การประกวดคอสเพลย์ และคอสเพลย์เด็ก, กิจกรรมแข่งขันมูฟวี่มาราธอน รวมทั้งชม Trailer สุดพิเศษที่หาดูไม่ได้จากภาพยนตร์ชั้นนำ อาทิ 300 ภาค2, ก็อตซิลล่า 2014 เป็นต้น โดยงาน Thailand Comic Con 2014 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
Thailand Comic Con
Thailand Comic Con
สำหรับงานแถลงข่าวการจัดงาน Thailand Comic Con 2014 (ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2014) ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม โดยมีการเชิญผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านต่างๆ ได้แก่ คุณเฮนรี่ ทรานส์, คุณดนัย สมุทรโคจร แฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์ฮีโร่, คุณธนะชัย คมเจริญจิตร,คุณฐิติกร เทศศิริ และคุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม ร่วมการเปิดเผยการเตรียมจัดงานดังกล่าว
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น