วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

Review Nululu Dash เกมส์แข่งทำลายอัญมณี

เกมส์เรียงเพชร เป็นหนึ่งในประเภทเกมส์หนึ่งของเกมส์แนว Puzzle ที่มีคนนิยมเล่นอย่างมากทั่วโลก.......... วันนี้ทาง Sanook! Game จึงอยากขอแนะนำเกมส์เรียงเพชรตัวใหม่ สำหรับผู้ชอบเล่นเกมส์เรียงเพชรในสมาร์ทโฟน ชื่อว่าเกมส์ "Nululu Dash แข่งทำลายอัญมณีเกมส์ Puzzle ล่าสุดจากทีมงาน Mobile Magic ตัวเกมส์ Nululu Dash เล่นไม่ยาก.......... เพราะเป็นแนวคลาสสิคที่รู้จักกันมานานในลักษณะเรียงเพชร เล่นง่าย สีสัน สดใส น่ารัก และ สนุกมาก ถ้าเพื่อนชอบเกมส์แนว Puzzle ไม่ควรพลาด




เกมส์ Nululu Dash

เรามาโหลด Nululu Dash เล่นกันเลยดีกว่าซึ่งในตอนนี้นั้น Nululu Dash สามารถเล่นได้แค่บนระบบปฎิบัติการที่รองรับ : ระบบ Android (เท่านั้น) สำหรับการเข้าเล่นเกมส์มาครั้งแรกนั้นจะต้อง Login Nululu ผ่านทาง Facebook ..........ก่อนเพื่อจะได้สามารถเห็นรายชื่อเพื่อนๆที่เล่นเกมส์นี้เพื่อร่วมเล่นแข่งขันกับเพื่อนๆ ครับ
หลังจากเข้าเกมส์ Nululu Dash มาก็จะมี Ranking แสดงให้เห็นว่าในบรรดาเพื่อนๆ เราใครทำคะแนนได้เท่าไหร่กันบ้างแล้ว ไล่มาตามลำดับ!!

เกมส์ Nululu Dash เกมส์ Nululu Dash

ต่อไปก็เริ่มเล่น Nululu Dash กันได้เลย เริ่มจากกด Play เพื่อเล่นเกมส์ โดยสามารถลือกใช้งานอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ.......... จำพวกของวิเศษได้ตั้งแต่เลเวลแรกเลย เพียงแค่เรามีเหรียญเงินและเหรียญทองเพียงพอต่อการซื้อเท่านั้น!

เกมส์ Nululu Dash เกมส์ Nululu Dash

วิธีการเล่น Nululu Dash
1.  แตะไปที่เพชรที่จับกลุ่มอยู่รวมกันมากกว่า 3 อันขึ้นไป
2.  หากกดติดต่อกันมากจน Thunder bar เต็มจะได้รับ Thunder Star แตะที่ Thunder Star เพื่อปลดปล่อย สายฟ้า
3.  มีเวลาเล่น 1 เกมส์ ต่อ 1 นาที

เกมส์ Nululu Dash เกมส์ Nululu Dash เกมส์ Nululu Dash

ในส่วนของร้านค้านั้นจะมีของให้ซื้อมาก มาย แต่อย่างแรกเราต้องทำการซื้อเหรียญทองภายในเกมส์ ซึ่งก็ทำได้ง่ายๆ เพราะว่าเป็นการหักเงินทางโทรศัพท์มือถือ ถ้าเงินในมือถือเราพอก็ซื้อได้แล้ว ราคาไม่แพง มี 2 ราคา คือ 15 บาท ได้ 15 เหรียญทอง และ 55 บาทได้ถึง 60 เหรียญทอง
                                                                                      เกมส์ Nululu Dash

สำหรับเพื่อนๆที่ได้เลเวลมากๆ.......... ก็จะมีโอกาสทำคะแนนได้มากขึ้นด้วย เพราะเพื่อนๆ ที่เลเวลสูงจะได้รับเปอร์เซ็นต์โบนัสที่สูงขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเพิ่มความสนุกและความแปลกใหม่ทำให้เกมส์น่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก
                                                                                       เกมส์ Nululu Dash

ปิดท้ายกันด้วย 3 วิธีการทำให้ได้คะแนนเพิ่มสำหรับมใครหลายคนที่ใจร้อน...

เกมส์ Nululu Dash

และตอนนี้นั้นทาง Nululu Dash ยังจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจคนชอบเล่นเกมส์ ด้วย กิจกรรม ท้าแข่ง Nululu Dash เพียงคุณได้คะแนนมากที่สุด ตลอด กิจกรรม เป็น อันดับที่ 1 ก็รับไปเลย iPad mini และ อันดับที่ 2 รับ Play station 3

เกมส์ Nululu Dash

ทางทีมงาน Sanook! Game และทางทีมงาน Mobile Magic หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการรีวิวแอพเกม Nululu Dash ที่ทางทีมงานนำมาฝากกันวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งแอพที่ถูกใจเพื่อนๆ หลายคน เพราะภาพรวมของเกมส์ Nululu Dash นั้ดูเป็นเกมธรรมดาๆ แต่ถ้าเล่นไปเรื่อยๆ ก็สนุกดีครับ หรืออาจจะเล่นแข่งขันกับเพื่อนก็สนุกแน่นอน อย่าลืมดาวน์โหลดมาเล่นกันนะครับ
และครั้งหน้าทางทีมงานจะนำแอพดีๆ ที่น่าสนใจมารีวิวแอพฝากกันอีกแน่นอน อย่าลืมติดตามกันล่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่!! http://mobilemagic.sanook.com/activity/nululu/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น