วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

Tencent จับมือ Capcom เปิดตัว Monster Hunter Online

เกมส์ Monster Hunter Online
แล้วแล้วข่าวลือก็เป็นจริง Tencent เปิดตัวเกมส์ Monster Hunter Online อย่างเป็นทางการในงาน Tencent Up+ 2013 ในวันที่ 18 เมษายน 2013 ซึ่งเป็นงานแถลงข่าวครั้งใหญ่ของ Tencent ซึ่งนอกจากจะเปิดตัวเกมส์ Monster Hunter Online ทาง Tencent ยังมีเกมส์ดังอื่นๆอย่าง.......... Naruto Online ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Jump และ Bandai แถมด้วยเกมส์ Rgame ที่เป็นเกมส์แนว MOBA ที่น่าจับตามองด้วย
เกมส์ Monster Hunter Online นี้ไม่ใช่เกมส์เลียนแบบเกมส์ดังจาก Capcom (ที่เคยมีมาก่อนอย่าง Hunter Blade) แต่เป็นเกมส์ Monster Hunter ที่ได้ลิขสิทธิ์การสร้างอย่างถูกต้องมาจาก.......... Capcom จริงๆ และยังทุ่มทุนใช้เอนจิ้นพลังแรงสูงอย่าง CryEngine 3 จาก Crytek ที่ใช้สร้างเกมส์ Crysis 3 มาใช้สร้าง Monster Hunter Online นี้อีกด้วย ภาพที่ได้ก็เลยมีความคมชัดและสวยงามมากกว่า Monster Hunter ทุกภาคที่ผ่านมา.......... แถมยังเปิดให้เล่นแบบ Free to Play (เล่นฟรีแต่ขายไอเทม) ด้วย ไม่ต้องเสียค่าแอร์ไทม์แบบภาค Monster Hunter Frontier Online ของญี่ปุ่น
เกมส์ Monster Hunter Online กำหนดทดสอบครั้งแรกแบบ Pre-Test ที่จีนในช่วงเดือนมิถุนายน 2013 นี้ ค่อนข้างไวมากๆ.......... แสดงว่า Tencent ซุ่มพัฒนาเกมส์นี้มาได้นานพอสมควรแล้ว

ระบบการเล่นของเกมส์ Monster Hunter Online ก็จะไม่ต่างจากภาคก่อนๆ คือเป็นเรื่องราวของเหล่านักล่าที่ต้องร่วมมือร่วมแรงกันต่อสู้กับมังกรและมอนสเตอร์ประเภทต่างๆ เพื่อล่าเอาชิ้นส่วนของพวกมันมาทำไอเทมและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่ออัพเกรดนักล่าให้เก่งขึ้น และสามารถล่ามอนสเตอร์ระดับโหดยิ่งขึ้นได้ต่อไป.......... ซึ่งระบบการเดินเรื่องน่าจะยังคงใช้ระบบ Quest และระบบ HR หรือ Hunter Rank เช่นเคย แต่น่าจะมีมอนสเตอร์แบบใหม่ๆ เควสต์แบบใหม่ๆ และระบบใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่าภาค Frontier และทาง Tencent เชื่อว่าสิ่งที่จะดึงดูดคนมาเล่นมากขึ้นก็คือ คุณภาพของกราฟฟิกที่ได้ CryEngine 3 มาช่วยทำให้ภาพดูสวยงามสมจริงมากกว่าภาคอื่นๆ และโมเดลตัวละครกับมอนสเตอร์ก็สมจริงด้วย โพลิก้อนกว่า 15000 ก้อนต่อตัวละครด้วย
เกมส์ Monster Hunter Online ออกแบบมาให้เล่นกับ Mouse และ Keyboard เป็นหลัก แต่ก็สามารถเปลี่ยนไปใช้ Joy ก็ได้ถ้าต้องการ
เกมส์ Monster Hunter Online
เกมส์ Monster Hunter Online
เกมส์ Monster Hunter Online
เกมส์ Monster Hunter Online
เกมส์ Monster Hunter Online
เกมส์ Monster Hunter Online




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น