วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

รีวิวจอยโยก Qanba รุ่นใหม่ล่าสุด “Q1”

รีวิวจอยโยก Qanba รุ่นใหม่ล่าสุด “Q1”

วันนี้ทาง SICOM ขอแนะนำจอย Arcade Stick รุ่นใหม่ล่าสุดจากบริษัท.......... Qanba ซึ่งเป็นรุ่น Qanba Q1 โดยตัว Q1 นี้จะมีขนาดที่เล็กกว่ารุ่น Q2 และ Q4 (3-in-1) ที่ออกวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ และด้วยน้ำหนักทั้งแพ็กเกจเพียง 2.7 กก........... ส่งผลให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวกกว่าจอย Qanba รุ่นก่อนๆ


สำหรับวัสดุของรุ่น Q1 นี้จะประกอบด้วยแกนคันโยกและปุ่มเฉพาะจาก.......... Qanba โดยรูปแบบ Layout ของปุ่มจะวางเรียงโค้งเหมือนตู้เกม Viewlix ในต่างประเทศทุกประการ นอกจากนี้ปุ่มTurbo/Home/Select/Start ยังถูกออกแบบมาให้ลึกเข้าไปในตัวจอย เมื่อป้องกันการเผลอไปกดโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย 


จุดเด่นของจอย Arcade.......... รุ่นนี้อยู่ที่แท่นยึดขอบโต๊ะที่มีแรงบีบถึง 36 กก. โดยสามารถถอดออกจากตัวจอยได้ นอกจากนี้ยังมีแถบยางข้างใต้ตัวจอยเพื่อช่วยยึดเกาะ (กรณีที่ถอดแท่นยึดออกไป) ที่ช่วยให้จอยโยกไม่เลื่อนไปมาขณะเล่น..........  และเมื่อเล่นเสร็จแล้วสามารถเก็บสายไฟไว้ด้านข้างกล่องได้เหมือนรุ่นก่อนๆ


รุ่นนี้แถมพลาสติกล็อกทิศทางคันโยกแบบวงกลมและ 8 แฉกมาให้ด้วย (แบบสี่แฉกอยู่ในตัวจอยโยกแล้ว)


Qanba “Q1” สามารถใช้งานได้กับเครื่อง PS3 และ PC  ในราคาพิเศษเพียง 2,999 บาท สินค้ารับประกัน  1 ปีเต็ม พิเศษ! ฟรีค่าจัดส่ง EMS สำหรับผู้สั่งซื้อภายในเดือนเมษายน 2556



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น