วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

Toukiden พร้อมล่าอสูรกายญี่ปุ่น 27 มิถุนายนปีนี้

Toukiden พร้อมล่าอสูรกายญี่ปุ่น 27 มิถุนายนปีนี้

Toukiden

Toukiden
Platform: PSP, PS VITA
Genre: Multiplayer Action Hunting
Release Date: 27 June 2013
ผลงานเกมใหม่จากทีม Omega Force จากค่าย Koei Tecmo เป็นเกมส์ใหม่ให้กับ PS VITA และ PSP เท่านั้นToukiden เป็นเกมส์แนว Multiplayer Action Hunting แบบเดียวกับ Monster Hunter คือสามารถเล่นเป็นปาร์ตี้ได้ 4 คนพร้อมกัน.......... ช่วยกันต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดโหด แต่สำหรับเกมนี้ไม่ใช่มอนสเตอร์สไตล์สัตว์ประหลาดหรือมังกร แต่พวกมันเป็นพวกยักษ์ ภูติผี หรืออสูรกายที่อยู่ในนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่นโบราณนั่นเอง และนอกเหนือจาก Player คนอื่นๆที่จะมาช่วยเราสู้แล้ว ในเกมส์Toukiden ก็จะมีเหล่า NPC ประจำเกมส์ ที่ใช้อาวุธแต่ละแบบ มาช่วยเราสู้แทนเพื่อนๆด้วย แต่ละคนก็จะมีอาวุธประจำกายไม่เหมือนกัน ดังคลิปเลย อาวุธเบื้องต้นในเกมส์นี้ก็มี ดาบซามุไร , ธนู , สนับหมัด และ ลูกตุ้ม


Update ข้อมูลจากนิตยสารฟามิซึ ข้อมูล NPC และอาวุธใหม่ ตัวละคร NPC ประจำอาวุธใหม่แต่ละประเภทถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งจะมีหอก และ ดาบคู่

Toukiden
Toukiden

นอกจากประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว เกมส์ Toukiden ก็มีชุด Bundle ที่ขายเกมส์พร้อมกับเครื่อง PS VITA ลายพิเศษอีกด้วย.......... ซึ่งเกมส์นี้ไม่จำเป็นต้องเล่นบน PS VITA เท่านั้น สามารถเล่นบน PSP ก็เล่นกับคนเล่น PS VITA ข้ามเครื่องกันได้ แต่ถ้าใครทุนหนาก็จัดเครื่องลายพิเศษนี้ไปเลย
Toukiden
Toukiden

คอนเซ็ปท์ของเกมส์ Toukiden จะอยู่ที่เป็นเกมส์ล่า แนว "ญี่ปุ่น" ซึ่งเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงตำนานต่างๆของญี่ปุ่นในอดีต ที่มีการต่อสู้กับเหล่ายักษ์มาร ปีศาจต่างๆ ที่เราอาจเคยได้ยินหรือได้ยินในเรื่องเล่าหรือนิยายญี่ปุ่นต่างๆนั่นเอง.......... ส่วนตัวละครผู้เล่นก็จะเป็นนักรบที่แต่งตัวแบบญี่ปุ่นชัดเจน เน้นใช้อาวุธประเภทดาบซามุไร และธนูยาว ซึ่งเหล่านักรบนี้มีชื่อเรียกขานกันว่า "โมะโนะโนะฟุ" ที่มีหน้าที่คอยต่อสู้กับเหล่ามารร้าย.......... แปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า "demon hunters"ซึ่ง เหล่าโมะโนะโนะฟุ ได้ต่อสู้กับอสูรมาเป้นเวลานานนับ 8 ปีแล้ว ตั้งแต่ตอนที่พวกอสูรได้ข่ามมิติมายังโลกมนุษย์ แม้จะสามารถปกป้องโลกไว้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถจัดการขั้นเด็ดขาดกับเหล่าอสูรได้ .......... ผู้เล่นจะรับบทเป็นโมะโนะโนะฟุ หน้าใหม่ ที่สืบทอดหน้าที่ต่อสู้กับเหล่าโมะโนะโนะฟุ ในช่วงศึกสุดท้ายที่มีชื่อว่า ศึก "โอมากะโดกิ"

Key Features
- สร้างตัวละครนักล่าปีศาจ หรือ "โมะโนะโนะฟุ" ของคุณขึ้นมาเอง สามารถสร้างอวาตาร์ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นเพศ หน้าตา ทรงผม สี และอื่นๆ
- สามารถเล่นคนเดียว หรือเล่นออนไลน์ หรือ Ad-hoc กับเพื่อนได้พร้อมกัน 2-4 คน
- ในการต่อสู้กับเหล่าอสูร ผู้เล่นจะต้องทำลายชิ้นส่วนจุดสำคัญของอสูรให้หมดก่อน จึงจะสามารถจัดการปราบมันได้
- สามารถเล่นด้วยกันระหว่างเครื่อง หรือ Cross Platform คือคนหนึ่งเล่น PS VITA เล่นกับคนเล่น PSP ก็ได้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น