วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

Divina Online เกมออนไลน์สุดโมเอะล่าสุดจาก Funbox


เกมส์ Divina Online

Funbox เปิดตัว Divina Online เกม MMORPG สุดโมเอะ

เกมส์ Divina Online

Funbox เปิดตัว Divina Online (ดิวินา ออนไลน์) เกมแนว MMORPG สุดโมเอะ ณ โรงแรม Grand Tower Inn ย่านทองหล่อ.......... ผู้บริหารมั่นใจเป็นเกม MMORPG ที่ดีกว่าท้องตลาด ชูจุดเด่นภาพสวยอลังการ ตัวละครน่ารัก.......... ตัวเกมสนุกมีระบบแปลกๆมากมาย และได้รับรางวัลจากต่างประเทศมาเพียบ โดยในงานยังมีการเปิดตัว 2 สาวพรีเซ็นเตอร์สุดแบ๊ว เตรียม Closed beta 16 พ.ค.นี้

เกมส์ Divina Online

คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัทฟันบ็อกซ์จำกัด เปิดเผยว่า เกม Divina Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความน่ารักของตัวละคร กราฟฟิคต่างๆที่มีความสวยงาม ระบบต่างๆที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อาทิ ระบบอาชีพหลักและอาชีพรอง ผู้เล่นสามารถเล่นได้ถึง 2 อาชีพในเวลาเดียวกัน.......... นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่มีความสนุกที่ได้รับการการันตีมาแล้วจากต่างประเทศ เนื่องจากมีการคว้ารางวัลจากต่างประเทศมากมาย เช่น รางวัลเกมยอดเยี่ยมจากเวที Web Money Japan ในปี 2009 - 2010 เป็นต้น.......... ทำให้ทางเรายิ่งมั่นใจว่าเกม Divina Online จะสามารถดึงดูดคอ MMORPG และ เกมเมอร์ที่รักการเล่นเกมแนวน่ารักๆได้อย่างแน่นอน โดยตัวเกมมีกำหนดเปิด Closed Beta ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.divina.in.th

เกมส์ Divina Onlineเกมส์ Divina Online
เกมส์ Divina Onlineเกมส์ Divina Online

สำหรับงานเปิดตัวเกม Divina Online ถูกจัดขึ้น ณ โรงแรม Grand Tower Inn ย่านทองหล่อ.......... ภายในงานนอกจากมีการบรรยายเกี่ยวกับตัวเกมดังกล่าวแล้ว ยังมีการเต้น Cover dance ของเหล่า Pretty และการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์สาวสวยน้องจูน คอสเป็นตัวละครคาริส (ชุดสีฟ้า) และน้องจอย คอสเป็นตัวละครคลอเดีย (ชุดสีชมพู) โดยทั้งคู่ได้ขึ้นมาเต้นเพลง Kiyomi ในท่าทางสุดน่ารักอีกด้วย

เกมส์ Divina Onlineเกมส์ Divina Online

เกมส์ Divina Onlineเกมส์ Divina Online

เกมส์ Divina Onlineเกมส์ Divina Onlineเกมส์ Divina Online

คลิปวีดีโอตัวอย่างของเกมส์ Divina Online





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น