วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558

XSHOT เกมส์ออนไลน์มาชัวร์!! เตรียมพบกับโหมดแบบเกม MOBA ตีครีบลาสป้อมมันแน่ 3 พ.ย. นี้

XSHOT เกมส์ออนไลน์มาชัวร์!! เตรียมพบกับโหมดแบบเกม MOBA ตีครีบลาสป้อมมันแน่ 3 พ.ย. นี้

เกมส์ออนไลน์
ในปลายปีนี้เตรียมพบกับการอัพเดทครั้งใหญ่เรียกได้ว่าเป็นโหมดใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานกันระกว่างความเป็นเกมยิง FPS และ MOBA ได้อย่างลงตัวและจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนพี่น้องจะได้เล่นพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 3 พ.ย. นี้ เรียกได้ว่าเกมออนไลน์ XSHOT นอกจากจะมีโหมดเล่นเกมส์เยอะที่สุดแล้วยังจะตอบโจทย์สาย MOBA ได้ลงทีเดียว และในครั้งนี้จะพาเพื่อนๆมารีวิวภายในแผนที่จะเป็นเช่นไรกันบ้างเราไปชมกันเลยดีกว่า!!
เผยแผนที่ใหม่ "สงครามทมิฬ Wasteland Battle" ในโหมด XSHOT แนวgame MOBA
เกมส์ออนไลน์
            โดยสำหรับโหมดใหม่ XSHOT แนว MOBA ผู้เล่นจะต้องเข้าไปเล่นได้สูงสุด 16 คนโดยจะแบ่งฝ่ายละ 8 VS 8 ซึ่งในส่วนของมุมมองการเล่นจะแตกต่างกันเล็กน้อยๆเพราะเมื่อเราทำการลาสคู่ต่อสู้หรือเก็บ Kills เราจะ ได้คะแนนไปสะสมเพื่อนำไปแลกเป็นกล่องอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะ ชุดเกราะทรงพลัง , กล่องอาวุธหรือขีปนาวุธที่เราสามารถเลือกตำแหน่งทิศทางระเบิดใส่ได้ทั่วทั้งแผนที่นับว่าเป็น ลูกเล่นใหม่ๆที่หาได้จากโหมดนี้เท่านั้นนะค่ะ
เผยลักษณะแผนที่และตำแหน่งทั้งหมดของแผนที่
เกมยิง
           ในลักษณะแผนที่แต่ละฝ่ายจะแบ่งเป็น 2 เลนด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ในแต่ละจุดนั้นจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ รวมทั้งป้อมในตำแหน่งเดียวกันกับทุกอย่างตามต้นฉบับgame MOBA ทำให้คู่ต่อสู่จะอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ไม่มีคำว่าเสียเปรียบกันอย่างแน่นอน
game
            ในแต่ละเลนนั้นจะมีป้อมปราการตั้งตามแต่ละจุด (ป้อมกลาง,ป้อมล่างและป้อมบน) และจะโจมตีทันทีเมื่อศัตรูวิ่งเข้ามาระยะใกล้ในระยะโจมตีด้วยพลังอันมหาศาล เราควรจะจัดทีมหรือควรหาครีป (Creep) ซึ่งจะมีการวิ่งวนมาเรื่อยๆแล้วหาจังหวะนั้นเข้าไปตุ๋ยป้อมแทนจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดค่ะ
เกม
            เสน่ห์ของโหมดเกม MOBA จะต้องมีตัวแท้งค์เพื่อชนป้อมให้เพื่อนทำการยิงซึ่งสำหรับเกมของ XSHOT ก็ได้มีให้เช่นกัน โดยการได้มาของชุดเกราะนั้นจะต้องหาได้จากการฆ่าครีป (Creep) หรือฆ่าว่าฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ความสามารถพิเศษนั่นคือเมื่อแลกเกราะแล้วจะเพิ่มพลังชีวิตให้สูงขึ้น, เพิ่มพลังเกราะสูง และยังพลังโจมตีสูงอีกด้วย แต่ข้อเสียของการแลกชุดเกราะนั้นจะต้องแลกด้วยการใช้ได้แค่อาวุธประชิคเพียงเท่านั้น และความเร็วจะช้าลงไปอีกด้วย สำหรับสายแท้งค์ที่จะต้องการ Gank หรือ จะแท้งค์ป้อมแล้วให้เพื่อนยิงป้อมฝ่ายตรงข้ามก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการสำหรับคอgame MOBA ตัวจริงต้องไม่ควรพลาด!!
เกมส์
            ในส่วนของโหมดเกม MOBA นั้นสามารถที่จะยิง "มิตไซส์" ไปยังฝ่ายตรงข้ามได้นั้นเป็นจุดเด่นที่ชาวสาวก XSHOT สำหรับเท่านั้นวิธีการยิง "มิตไซส์" จะต้องทำการเก็บแต้มโดยการฆ่า Creep หรือ ฮีโร่ฝ่ายศัตรู โดยสะสมไปเรื่อยๆเมื่โดยถึงเส้นสีเขียวที่หน้าจอด้านขวาจึงสามารถใช้งานได้ และระบุตำแหน่งในการยิงแผนที่ได้ทั้งทั่วทั้งแมพเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นตัวช่วยที่สำคัญในการปราบศัตรูที่ All กันเป็นกลุ่มได้ดีเลย
เกมส์ออนไลน์
            และเมื่อเรากำจัดป้อมปราการศัตรูครบก็จะเปิดให้สามารถยิงฐานทัพแม่ได้ซึ่งหากยิง "ฐานทัพแม่" ได้สำเร็จนั้นก็จะชนะทันทีแต่ก็ต้องระวังกันสักหน่อยนะเพราะในโหมด MOBA หลายต่อหลายคนนั้นอาจจะใช้ทริคที่คาดไม่ถึงและอาจจะพริบกลับมาชนะได้ ไม่ว่าจะเป็นการ วิ่งไปตุ๋ยป้อมโดยไม่ให้ศัตรูระวังตัวเห็น, All ใน ฐานคอยสกัดกั้นและระหว่างนั้นช่วงรอเกิดก็วิ่งไปยิงป้อมไปเรื่อยๆจนแพ้เป็นต้น แต่หากว่าในสมาชิกช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นอย่างดีก็จะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอนค่ะ
เกมยิง
          และนี่ก็เป็นโหมดเกมส์ MOBA ใหม่ที่จะได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในประเทศไทยของเราและเตรียมต่อคิวให้พี่น้องชาวสาวก XSHOT ได้เล่นกันแน่นอนในเวลาวันที่ 3 พ.ย. นี้ 
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่:http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น