วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

บริษัทเกมส์ PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ส่องเหล่านางฟ้า แกงค์พริตตี้

พาชมเหล่าแกงค์พริตตี้สาวงานบริษัทเกมส์ PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 สวยเท่เด็ดแค่ไหน ไปดูกัน!!!

เกมส์ออนไลน์
โดย PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของไทย ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้จัดเต็มกับการเตรียมงานประจำปีอย่างงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 โดยในปีนี้จะมีคอนเซ็ปต์ก็คือ "แข่ง, แจก, โชว์, โอ้โห! #อย่างเยอะอะ" ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆมากมายแจกไอเทมจากเกมดังๆเพียบ, มีการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศจากหลายเกมดัง, เปิดให้ทดลองเล่นเกมใหม่พร้อมการแข่งแบบ Mini Competition แค่ร่วมการแข่งก็รับรางวัลทุกคน, Cosplay Contest 2015 by มีเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน B4 Project (จูโน่, บอลล่า, แบมแบม, บิว, เบียร์) ที่คุ้นหน้ากันจากรายการ The Voice Thailand Season 3, Grand Sale ได้ลดราคากระหน่ำสุดในรอบปีกับไอเทมระดับพรีเมี่ยม
และอีกหนึ่งในไฮไลท์ที่ทำให้งานนี้มีสีสัน นั่นก็คือ เหล่านางฟ้าแกงค์พริตตี้ประจำบูธเกมต่างๆ นั่นเอง ซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลยว่าพริตตี้ก็มีส่วนที่ทำให้หลายๆ ท่านตัดสินใจเลือกที่จะเข้าบูธไหนก่อนหลังดี เรามาดูกันดีกว่าว่า พริตตี้บูธไหนจะถูกใจท่านกันบ้างเอ่ย
  • บูธของ Play Mobile: 6 สาวสุดสวยประจำบูธที่จะเชิญชวนให้ท่านดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Play Mobile รับรองเลยว่ามีครบทุกสไลต์ ทั้งสวยใส น่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง หรือเซ็กซี่บาใจ
เกมส์เต้น
เกมส์แต่งตัว
เกมส์
  • บูธของ Mobile Game Zone: สาวสวยพริตตี้สุดแซ่บที่จะมาแนะนำให้เราทดลองเล่น รวมถึงทำกิจกรรมต่างๆกับเหล่าเกมมือถือใหม่ โดยใครมาบูธนี้แล้วไม่แวะถ่ายรูปกับพริตตี้มังกรสาวสวย 'น้องปุ๊กกี้' จากเกมส์ Dragon Encounter นี่ถือว่าพลาดมากๆ
เกม
  • บูธของ New Games: และอีกหนึ่งสาวเปรี้ยว 'น้องจิ๊บ' จากเกม Line of Sight ที่สวยกระชากใจ เห็นถือปืนโหดๆแบบนี้ไม่ต้องกลัวกันนะจ๊ะ เพราะว่ารับรองความ friendly พร้อมจะชวนทดลองเล่นเกมแน่น๊อนนน
เกมส์แต่งตัว
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ง่ายๆ เปิดโอกาสให้ร่วมสนุกกันกับพริตตี้ "กิจกรรมแชะพริตตี้ โพสต์ลงโซเชียล" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้เปิดโอกาสให้ได้ถ่ายรูปกับสาวสวย พริตตี้ในงาน ไม่ว่าจะแบบเซลฟี่หรือแอบถ่ายก็สามารถร่วมได้ตามสบาย เพียงแค่นี้ก็ลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมจากเกมในเครือ PLAYPARK พร้อมส่งให้ถึงบ้านฟรี!! วิธีร่วมสนุกง่ายๆ ตามขั้นตอนดังนี้
ข้อ1.    ทำการกดไลค์ Facebook Playpark 
ข้อ2.    ให้โพสต์รูปพริตตี้ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 นี้ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบบน Facebook Playpark พร้อมกับบอกเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกถ่ายรูปพริตตี้คนดังกล่าว และแท๊ก #PPFFครั้งที่6
ข้อ3.    ทีมงานจะทำการคัดเลือกผู้โชคดี จำนวน 20 รางวัล โดยประกาศผลในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2558 (หลังจบงาน) พร้อมจัดส่งของรางวัลให้ถึงบ้าน

เกมส์เต้น

เสื้อยืดจากเกมส์เต้นเกมส์แต่งตัวอย่าง Audition World 5 รางวัล, กระเป๋าสปันบอนด์ Onimusha Soul 10 จำนวน,
แฟ้มลาย Audition & สายรัดหูฟังลาย Ragnarok Mobile 10 ชุด
          แหม่... ช่างสวยจี๊ด ปรี๊ดปร๊าดพร้อมกิจกรรมก็จัดหนัก แข่ง แจก โชว์ โอ้โห! #อย่างเยอะ ขนาดนี้ พลาดกันไม่ได้กับงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ในวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นะค่ะ


ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น