วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Dust: An Elysian Tail สุดยอดเกม 2D จาก Xbox 360 มาให้เล่นใน iOS แล้ว

Dust: An Elysian Tail สุดยอดเกมส์ 2D จาก Xbox 360 มาให้เล่นใน iOS แล้ว

เกม
ชาวมือถือในช่วงนี้ถ้าจะหาเกมส์แรงๆเล่นสักเกมโดยไม่เกี่ยงราคา ทาง Sanook! Game เรามีเกมส์หนึ่งมาแนะนำ นั่นคือ Dust: An Elysian Tail สุดยอดเกมแอคชั่น 2D ภาพสวยๆ ที่เคยเป็นเกมคอนโซลมาก่อน แต่ตอนนี้มีให้เล่นแล้วใน iOS ทั้ง iPhone และ iPad แต่ก่อนจะหามาเล่นขอเตือนก่อนว่า เกมส์นี้กินสเปกเครื่องไม่ใช่น้อยๆ เพราะตัวเกมส์ต้องการ 1GB RAM ขึ้นไป
เกมส์
Dust: An Elysian Tail เป็นเกมส์ออนไลน์จากค่ายอินดี้ที่ชื่อ Humble Hearts ทำออกมาครั้งแรกในเครื่อง Xbox 360 โดยอยู่ในหมวดเกมส์ Xbox Live Arcade หรือหมวดเกมดาวน์โหลดนั่นเอง เนื่องจากเป็นเกมส์ไฟล์เล็กๆไม่ใหญ่เท่ากับเกมที่ทำลงแผ่นในยุคนั้น แต่ก็ทำภาพออกมาได้สวยงามสไตล์การ์ตูนแบบ 2D พอเอามาลง iOS ก็เลยใช้สเปกเครื่องค่อนข้างมาก
ระบบการเล่นของเกมส์ Dust: An Elysian Tail ใช้ระบบ 2D แอคชั่นเดินด้านข้างแบบ Side Scrolling ตัวเอกของเกมคือ Dust นักดาบผู้จำอดีตของตัวเองไม่ได้ สิ่งที่ติดตัวเขามีเพียงดาบองครักษ์ Blade of Ahrah พร้อมกับภูติพิทักษ์ดาบที่ชื่อว่า Fidget ที่จะคอยช่วยเหลือ Dust ในเรื่องต่างๆ โดยทั้งคู่ออกเดินทางตามหาความทรงจำที่หายไป ใช้ระบบเดินเรื่องสไตล์เกมส์ RPG ก็เลยมีระบบการพัฒนาตัวละคร อย่างท่าโจมตีด้วยดาบและเวทมนตร์มากมายให้ใช้หลากหลายแบบ
เกมออนไลน์
Dust: An Elysian Tail
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น