วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เกม Game of Thrones เตรียมจะปล่อย Episode สุดท้ายเดือนพฤศจิกายนนี้

เกม game of Thrones เตรียมจะปล่อย Episode สุดท้ายเดือนพฤศจิกายนนี้

เกมส์ต่อสู้
Game of Thrones เกมส์จากในภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องมหาศึกชิงบัลลังก์ ทางโทรทัศน์ได้ดำเนินการมาจนถึงบทสรุปกันแล้วในเกมส์ต่อสู้ Episode สุดท้ายนั่นคือ Episode ที่ 6 สำหรับแฟนๆภาพยนตร์เรื่องนี้ใครที่ยังไม่ได้เล่นเราแนะนำเลยว่าท่านควรจะหามาเล่นกัน เนื่องจากว่าทางค่าย Telltale Games ที่ได้พัฒนาเกมนี้เขาไม่ได้ทำเกมให้เนื้อเรื่องเช่นเดียวกันกับในหนัง แต่เป็นเนื้อเรื่องเสริมจากตัวหนัง เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์ของหนังในอีกด้านนึงหรืออีกมุมมองนึง เพื่อให้รู้เนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น ในแนวของ Graphic adventure
เกมส์
Game of Thrones เป็นตอนสุดท้าย Episode 6 ที่มีชื่อว่า The Ice Dragon ได้กำหนดการปล่อยให้โหลดกันในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2015  พร้อมกันทั้งของระบบคอนโซล PC และมือถือ พร้อมกันนี้ และยังมีการทำออกมาขายเป็นแบบแผ่นเกมรวมทุกภาค Episdoe ให้คอนโซล, PC ด้วยราคาอยู่ที่ $29.99 ส่วนใครที่ซื้อ Season Pass ไปแล้วก็ให้โหลดเอาได้เลยนะค่ะ
สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่น ทาง Telltale Games ได้มีโปรโมชั่นให้ได้โหลด Game of Thrones Episode 1 ได้ไปทดลองเล่นกันได้แบบฟรีๆเลย พร้อมทั้งยังลดราคา Season Pass แบบมัดขายรวมทุก Episode ลงจากเดิมที่ 15% ด้วย เฉพาะของคอนโซลและมือถือเท่านั้นนะค่ะ ของ PC เสียใจด้วยเกม Episode แรกไม่ฟรีค่ะ!!
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่:http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น