วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

คึกคัก! Play Park Fan Fest 2015 ชาวเกมส์ออนไลน์แห่เข้าร่วมงานเนืองแน่น

คึกคัก! Play Park Fan Fest 2015 ชาวเกมส์ออนไลน์แห่เข้าร่วมงานเนืองแน่น

เกมส์ทำผม
Play Park Fan Fest 2015 ได้เริ่มขึ้นแล้ว  แฟนเกมส์ออนไลน์ Asiasoft เข้าร่วมอย่างแน่นขนัด ในขณะที่ผู้จัดงานก็ขนความสนุกมาจัดเต็มเช่นเดียวกัน โดยภายในงานนั้นมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ การแข่งขันของ 6 เกมส์ดัง, การตามล่าหา Stamp, จัดประกวด Cosplay และการเปิดทดสอบเกมใหม่ๆเป็นต้น นอกจากนี้แล้วสิ่งที่เกมเมอร์สนใจเป็นพิเศษนั้นคงหนีไม่พ้น การลดราคาของไอเทมในเกม รวมถึงการได้ปลดแบนเกมเมอร์จาก 3 เกมดังเป็นต้น แฟนเกมส์ของค่ายเกม Play Park อย่าได้พลาดความสนุกครั้งนี้ งานนี้จะจัดถึงวันที่ 25 ตุลาคม ณ  ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ
เกมส์ทำผม
ดร.ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทร ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ประธานในครั้งนี้ได้เปิดงาน Play Park Fan Fest 2015  ได้กล่าวในการเปิดงานว่า ในสังคมยุคปัจจุบัน เราไม่สามารถที่จะบังคับหรือหยุดยั้งให้เด็กไม่ให้ใช้เทคโนโลยีต่าง ๆได้ รวมถึงการหยุดเล่นเกมส์ได้ แต่ทว่าเราสามารถสอนหรือปรับเปลี่ยนให้เด็กสามารถที่จะใช้สิ่งเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์ได้ เช่น การมุมานะในการทำสิ่งที่ชอบให้เกิดศักยภาพเพียงพอ ในการพัฒนาตัวเองเด็ก เช่น การเล่นเกมจนกระทั่งนำสู่การได้ประกอบอาชีพให้เกิดรายได้อย่างมั่นคงและ งาน Play Park Fan Fest ในครั้งนี้ก็จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 แล้วนอกจากจะทำให้เด็ก ๆ สามารถใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ขึ้นแล้ว ยังทำให้ได้พบกับสังคมออนไลน์ใหม่ ๆ รวมไปถึงรู้จักแพ้ รู้จักชนะ รู้จักอภัย อันเป็นแนวทางที่จะทำให้เกิดประโยชน์ในการให้เด็กได้เรียนรู้ และก้าวไปสู่อนาคตที่ดีได้จากการเล่นเกม!!
เกมส์ออนไลน์
ภายในงาน Play Park Fan Fest 2015 แบ่ง ไฮไลท์ ออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆด้วยกัน
โซน1. การแข่งขันเกม
ในงานนี้ได้มีการแข่งขันใหญ่ชิงแชมประดับประเทศของ 6 เกมดัง ได้แก่เกม Ragnarok, Yulgang, Dragon Nest, Auditionเกมส์ทำผม เกมส์เต้น, Cabal และเกม Heroes of The Strom
การแข่งเกมส์มือถืออย่าง Dragonica Mobile Dragon Hunt และเกม Mini Competition ของเกมในโซนของ Mobile และ Newgame ให้ได้ชิงของรางวัลต่างๆมากมาย
เกมส์เต้น
เกมส์เต้น
โซน2. กิจกรรมร่วมสนุกอื่นๆ
เช่นกิจกรรม Passport ให้ตามล่าหาแสตมป์ เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลไอเทมในเกมโปรด,กิจกรรม Happy Hours เป็นกิจกรรมร่วมสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์ตามช่วงๆของแต่ละวัน
เกมส์
โซน3. การโชว์
การเปิดเกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุดให้ได้ทดสอบที่กำลังจะเปิดให้บริการ เกม Kritika Online และเกม Combat Arms : Line of Sight รวมไปถึงเกมมือถือใหม่ๆอย่างเกม Puzzle Gardians ,Dragon Encounter, Pocket Maple Story SEA และเกม Destiny of Throne

เกม
ในการประกวด Playpark Cosplay Contest 2015 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท
มีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินโปรเจคพิเศษ "บอลล่า-จูโน่,บิว , เบียร์, แบมแบม" จาก The Voice Thailand Season 3!!
มีการประกาศผลรางวัลทางดนตรี Playpark Music Awards 2015 ที่ตัดสินจากผลโหวตจากทั่วประเทศ
เกมส์ทำผม
เกมส์ทำผม
นอกจากนี้แล้วยังมีไอเทมต่างๆ มากมายจากเกมออนไลน์ของ Playpark เข้ามาจัดจำหน่ายลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ รวมถึงทำการปลดแบนจาก 3 เกมดังอย่างเกม Dragon Nest, Cabal และ Auditionเกมส์เต้นเกมส์ทำผม ที่เคยได้ทำผิดและอยากได้โอกาสกลับมาในงานนี้อีกด้วยค่ะ
ไม่ควรพลาดความสนุกครั้งใหญ่ในงาน Play Park Fan Fest 2015 งานนี้จะจัดถึงวันที่ 25 ตุลาคม ณที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ ^^
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น