วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เที่ยวชมมหกรรมงานเกมแห่งปี TGSBIG 2015 ที่สยามพารากอน

มหกรรมงานเกมส์แห่งปี TGSBIG 2015 ที่สยามพารากอน

เกม
เริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานมหกรรมเกมส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี TGSBIG 2015 (ThailandGameshow BIG Festival 2015) ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน ระหว่างวันที่ 16 - 18 ตุลาคม โดยใช้คอนเซ็ปต์ของงานว่า "The Future of Games เกมสนุกเต็มขั้น ความมันแห่งอนาคต"  โดยในงานนี้มีไฮไลท์เด็ดมากมาย ตั้งแต่พิธีเปิด รวมไปถึงบริษัทเกมส์ต่าง ๆ มากมายที่งัดเอาของดีจากทางค่ายมาดึงดูดเกมเมอร์ให้เข้าร่วมสนุกกันได้อย่างเต็มที่
TGSBIG 2015
คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โชว์ ไร้ขีด จำกัด เปิดเผยในพิธีเปิดของงานว่า จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นว่าวงการเกมส์ไทยมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผู้คนหันมาสนใจเกมส์ในแง่ที่เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่อุตสาหกรรมเกมและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนสร้างอาชีพต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมากมาย อาทิ เกมส์แคสเตอร์, นักกีฬา eSports มืออาชีพ สามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวได้อย่างมากมาย เราจึงต้องการส่งเสริมเยาวชนให้รู้จักเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ พัฒนาทักษะความรู้ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์
เกมส์
สำหรับไฮไลท์เด็ดของพิธีเปิดในปีนี้เป็นการที่คุณหนุ่ย พงศ์สุข ได้เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งทาง ฯพณฯ ท่าน ก็ได้ส่งคลิปฝากถึงเยาวชนและผู้เข้าร่วมงานทุกคนมาด้วย
นอกจากนี้ในส่วนของบูธของทางค่ายเกมต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงานต่างก็มีการเผยถึงทีเด็ดของแต่ละค่ายดังนี้
Game Online
1. Garena
มีการเปิดตัวเกมส์ใหม่ Vindictus แนว Action MORPG ระดับพรีเมียมจากทาง Nexon หนึ่งในค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากทางเกาหลี โดยมีจุดเด่นเป็นภาพกราฟฟิคที่สุดอลังการ พร้อมกับการต่อสู้สุดสมจริง ตัวเกมส์จะเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2016 นอกจากนี้ทาง Garena ก็ขนเกมส์มาอีกมากมาย อาทิ LOL, POE เป็นต้น
Game
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015
2. Play Park (Asiasoft)
ขนเกมออนไลน์ใหม่จากทางค่ายมาให้ทดลองเล่นมากมาย โดยมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่เกมส์ใหม่อย่าง Kritika Online,  Line of Sight รวมถึงเกมส์มือถือใหม่อีกหลายเกม อาทิ Maple Story Mobile, Destiny of Throne, Dragon Encounter ที่นำมาให้ทดลองเล่นกันในงานนี้อีกด้วย
เกมออนไลน์
TGSBIG 2015TGSBIG 2015
3. Electronic Extreme
เปิดตัว Extreme Fire เกมส์แนว FPS น้องใหม่จากแดนมังกร ด้วยจุดเด่นของกราฟฟิคที่สวยงาม, อาวุธหลากหลายชนิด พร้อมด้วยระบบ PVE ที่สนุกสนาน จึงเป็นสาเหตุที่ทางค่ายเลือกเปิดให้บริการเป็นเกมส์ที่ 2 นอกจากนี้ยังมีการทดสอบ Infestation Battle Mode โหมดการแข่งขันสุดเร้าใจที่นำมาทดลองในงานนี้เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อผลักดันตัวเกมในการเข้าสู่ความเป็น eSports อย่างเต็มตัว
เกมส์
TGSBIG 2015
4. War Gaming
ประกาศเกมส์ใหม่ของทางค่าย Master of Orion พร้อมทั้งการโปรโมทเกมที่เพิ่งเปิดไปไม่นานอย่าง World of War Ship พร้อมด้วยการแข่งขัน World of Tanks ชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท รวมถึง World of Tank Blitz เกมรถถังบนมือถือที่ทำได้สนุกไม่แพ้กัน
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015TGSBIG 2015
5. Good Games
นำเกมมือถือใหม่ทั้ง 3 เกมส์ที่เพิ่งเปิดตัวไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ อย่าง Battle of Gods, Amity Soul และ Eden Avalon Legend มาให้ทดลองเล่น พร้อมรับไอเทมสุดเจ๋งแบบฟรี ๆ รวมถึงการแข่งขันของเกมส์ FPS สุดมันส์อย่าง Special Force 2
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015TGSBIG 2015
6. Winner Online
มากับการแข่งขัน Xshot ชิงแชมป์ประเทศไทย และแฟนเกมที่มาในงานนี้ก็จะได้รับไอเทมพร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย รวมทั้งเกมส์มือถือใหม่จากทางค่ายอย่าง สงครามเทพดึ๋งดั๋ง และก๊กก๊กก๊ก
เกม
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015
7. Cubinet
มาพร้อมกับการแข่งขัน 9Yin : CIC 2015 การแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พร้อมทั้งการแข่งขัน Avatar Star : Mini Match งานนี้รางวัลเพียบ!
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015 
Mobile Game
ในงาน TGSBIG 2015 มีค่ายเกมมือถือเข้าร่วมหลายค่าย อาทิ NHN, Gamevil, Com2us, Longtu (Lemon game) และอีกหลากหลายค่ายที่เข้ามาร่วมแจกไอเทมของตัวเกมส์อีกมากมาย
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015TGSBIG 2015
Game Console
Sony Playstation
ค่ายคอนโซลหนึ่งเดียวที่นำหลากหลายเกมมาเปิดตัว อาทิ การทดสอบ Street Fight Fighter 5 เวอร์ชั่นเบต้า ก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Dragon Quest Heroes, Call of Dury Black OPS 3 รวมถึง Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 Beta
Game
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015
Gaming Gear
ในงานนี้มีหลากหลายแบรนด์เกมส์มิ่งเกียร์ชั้นนำเข้าร่วม โดยมีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เพียบ
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015
TGSBIG 2015TGSBIG 2015
นี่เป็นพียงความสนุกส่วนหนึ่งของงาน TGSBIG 2015 เท่านั้น คอเกมตัวจริงห้ามพลาด งานจะมีถึงวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น