วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Phoenix Wright เกมส์ทนายภาคใหม่ลง iOS แล้ว โหลดฟรี!

Phoenix Wright เกมทนายภาคใหม่ลง iOS แล้ว โหลดฟรี!

เกมส์
Phoenix Wright: Ace Attorney - Dual Destinies เกมส์ทนายความภาคล่าสุดของเครื่อง 3DS ในที่สุดก็ทำมาให้ชาว iOS ได้เล่นกันแบบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสียที ซึ่งปกติแล้วเกมนี้ถ้าซื้อเล่นของ 3DS ก็ต้องเสียเงินซื้อตลับเกมส์ในราคาแพงกว่า $30 US แต่ของ iOS นี้ทาง Capcom โหลดให้เล่นกันฟรีๆ ฟังแล้วชาว 3DS คงรู้สึกเจ็บปวดจี้ด ว่าทำไมของ iOS เล่นฟรีแต่ของตูเสียเงิน แต่ช้าก่อน เราลองมาดูกันดีๆ จะรู้ว่ามันมีลับลมคมใน
ถึงจะบอกว่าโหลดฟรี แต่เกม Phoenix Wright: Ace Attorney - Dual Destinies ของ iOS จะเล่นฟรีได้่แค่ฉากแรกเท่านั้น คือทำมาให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นฟรีในฉากแรกก่อน หากถูกใจค่อยเสียเงินซื้อฉากที่เหลือ โดยขายฉากละ $4.99 US ซึ่งแน่นอนว่าฟังดูเหมือนแพง เพราะหากซื้อทุกฉาก เกมนี้มี 5 ก็ต้องซื้อเพิ่ม 4 ฉากเป็นเงินถึง $20 ซึ่งแพงเกือบเท่า 3DS แล้ว แต่ว่าก็มีแพคเกจซื้อเหมาทุกฉากให้ใน ราคา $14.99 US ประหยัดไป $5 ซึ่งเทียบราคาแล้วจะถูกกว่าของ 3DS ถึงครึ่งราคาเลย แต่ว่าก็มีฉากพิเศษที่ไม่มัดรวมในแพคด้วยนะ
นอกจากราคาที่ถูกลงกว่าของ 3DS แล้ว ภาพของเกมส์ก็ยังสวยกว่าด้วย เนื่่องจากสเปคเครื่องและจอของไอโฟนนั้นสเปคสูงกว่า 3DS เยอะพอสมควร
Game
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น