วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Woolfe เกมหนูน้อยหมวกแดง ในแบบที่คุณไม่เคยเห็น

Woolfe เกมส์หนูน้อยหมวกแดง ในแบบที่คุณไม่เคยเห็น

เกมส์
ฝรั่งนี่ก็แปลกดีเนอะ แต่งนิยายเอง แล้วก็เอามาทำเสื่อมๆซะเอง แต่กลับไม่มีใครว่าอะไรมากนัก ผิดกลับประเทศแถบเอเชียที่เน้นรักษาวัฒนธรรมรูปแบบเดิมๆไว้ ไม่นิยมนำมาดัดแปลง แถมด่าคนที่พยายามดัดแปลงด้วย เขาจึงเห็นฝรั่งเขามีการพัฒนาอะไรใหม่ๆอยู่เสมอๆ ตรงข้ามกับไทยเราที่มักย่ำอยู่กับที่ไม่ก็เดินถอยหลังตกคลอง
สำหรับนิยายเรื่องล่าสุดที่ถูกนำมายำเละครั้งนี้ก็คือ The Redhood Diaries หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "หนูน้อยหมวกแดง" นั่นเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยนำเอาเรื่อง อลิสในแดนมหัศจรรย์มายำเป็นเกม Alice Madness ไปเกมหนึ่งแล้ว ซึ่งเกมหนูน้อยหมวกแดงหนนี้มีชื่อเต็มๆว่า Woolfe: The Redhood Diaries เป็นเกมส์แนวแอคชั่นบู๊แหลก ซึ่งจะะเปิดตัวเป็นทางการในงาน Gamescom ที่เมือง Cologne ประเทศเยอรมัน วันที่ 13-17 สิงหาคม 2014

Woolfe: The Redhood Diaries เป็นเกมที่นำเอาหนูน้อยหมวกแดงนิยายโบราณของฝรั่งเศสมาดัดแปลง กลายเป็นเกมส์แอคชั่นร่วมสมัย โดยมีฉากที่เป็นแนวแฟนตาซี กับฉากเมืองของโลกปัจจุบันผสมผสานกันไป และหนูน้อยหมวกแดงในเกมส์นี้ก็ไม่ใช่หนูน้อยอ่อนแอที่โดนหมาป่าปลอมเป็นคุณยายจับกินอีกต่อไป เธอมาพร้อมขวานคู่ใจที่พร้อมสับกบาลศัตรูที่ขวางทางเธอได้ทุกเมื่อ โดยมีเจ้าหมาป่าเจ้าเล่ห์คอยสะกดรอยตามอยู่ห่างๆ ซึ่งระบบการเล่นของเกมนี้ก็เป้นการผสมผสานแนวการเล่นแบบ 2D และ 3D ไว้ด้วยกัน

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น