วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เจ้าพ่อร็อคแมน เผยโปรเจคใหม่ Mighty No.9

เจ้าพ่อร็อคแมน เผยโปรเจคใหม่ Mighty No.9

เกม
ใกล้จะถึงงานเกมส์และการ์ตูนระดับโลกอีกงานหนึ่งแล้ว นั่นก็คืองาน San Diego Comic Con 2014 (SGC 2014) ที่จัดรู้ระหว่างวันที่ 24-27 กรกฎาคม 2014 ซึ่งถือว่าเป็นงานคอมมิคคอนงานใหญ่สุดซึ่งเป็นต้นกำเนิดของงานคอมมิคคอนที่อื่นๆทั่วโลก รวมไปถึงงานที่จัดในประเทศไทยที่ผ่านมาด้วย โดยงานที่ซานดิเอโก้ต้นตำรับนี้ เขาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ต่างกับงานย่อยๆในประเทศอื่นเลย โดยนอกเหนือจากภาพยนตร์ การ์ตูน คอมมิค แล้วก็ยังมีเกมส์และสิ่งบันเทิงอื่นๆจัดแสดงอย่างคับคั่ง และเรามักจะได้เห็นประกาศเกมใหม่ๆในงานนี้บ่อยไม่แพ้งานเกมแท้ๆเลยทีเดียว
หนึ่งในโปรเจคเกมส์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน San Diego Comic Con 2014 ก็คือโปรเจคเกม Mighty No.9 ของคุณเคย์จิ อินะฟุเนะ เจ้าพ่อร็อคแมนที่วางแผนจะทำภาคใหม่ต่ออีก หลังจากเมื่อปีก่อนก็เปิดโปรเจครับบริจาคทำ Mighty No.9 ภาคปกติไปแล้ว คราวนี้เขาบอกว่าจะทำ Mighty No.9 ภาคใหม่เพิ่มอีกแต่แนวการเล่นไม่เหมือนกัน เพราะเขาจะทำแบบเกมส์ Rockman Dash หรือ Mega Man Legend ที่เป็นแนว 3D แทน


แต่ว่าโปรเจคทำ Mighty No.9 เป็นแนวแบบ Mega Man Legend นี้คุณอินะฟุเนะ ยังไม่ได้ประกาศยืนยันว่าจะทำ แต่ว่าก็ได้สอบถามความเห็นไปยังแฟนๆเกมส์ ที่เข้ามาในงานตอบคำถาม Q&A session ที่จัดขึ้นก่อนงาน SGC 2014 งานนี้คุณอินะฟุเนะถามความเห็นแฟนๆเกี่ยวกับเกม Mighty No.9 ภาคที่เขากำลังทำอยู่ ว่าแฟนๆมีความเห็นอยากได้อะไรเพิ่มเติมบ้าง ปิดท้ายก็คือความเห็นของแฟนๆว่า ถ้าเขาจะทำ Mighty No.9 เป็นเกมเพลย์อีกแนวแบบ Mega Man Legend จะว่าอย่างไร ซึ่งแฟนๆก็เห็นด้วยและยินดีให้การสนับสนุน
หลังจบงาน คุณอินะฟุเนะให้สัมภาษณ์ว่า เขายังไม่ตัดสินใจจะประกาศโปรเจคใหม่ใดๆตอนนี้ แต่เขาก็ได้เสียงตอบรับดีๆที่จะนำไปคิดว่า ควรจะทำอะไรต่อไปในอนาคต
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น