วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

BlueStreak เกมใหม่ของ CliffyB ผู้สร้าง Gears of Wars

BlueStreak เกมส์ใหม่ของ CliffyB ผู้สร้าง Gears of Wars


เกมส์
หลังจากที่มีแต่การบอกใบ้มาแสนนานในที่สุด Cliff Bleszinski นักสร้างเกมส์ระดับตำนานผู้สร้าง Gears of Wars ได้ออกมาเปิดตัวเกมใหม่ในนาม BlueStreak ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Boss Key Productions และ Nexon ครับ …เพิ่มเติมนิดหนึ่ง สำหรับทีม Boss Key Productions คือทีมใหม่ของ Cliff โดยร่วมมือกันกับทาง Guerilla Games ที่ก่อตั้งโดย Arjan Brussee ครับ
BlueStreak จะเป็นเกมส์ที่ให้บริการแบบ Free to Play โดยเกมจะเป็นแนว sci-fi arena shooter แบบที่ตัว Cliff ถนัดอยู่แล้ว ทางด้านเอนจิ้นที่ใช้พัฒนายังไม่เปิดเผยออกมา สันนิษฐานไว้ว่าน่าจะใช้ Unreal Engine 4 ครับ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมนั้น Cliff จะเผยออกมาในเร็วๆนี้ไม่นานเกินรออย่างแน่นอน
BlueStreak
เพิ่มเติมนิดหนึ่งคือทีม Boss Key Productions นั้นต้องการให้เกม BlueStreak สามารถรันบนระบบ PC ได้หลากหลายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ หากใครรู้จัก Nexon ก็จะทราบดีว่านี่คือบริษัทที่หากินกับเกมออนไลน์เป็นหลักและด้วยการที่ทาง ทีม Boss Key ต้องการให้เกมส์เข้าถึง PC ได้ทุกระดับทำให้ผมเกิดข้อสงสัยว่าเกมจะออกมาสวยงามเป็นที่น่าพอใจหรือ ไม่ โดยตัว Cliff นั้นสัญญาว่าจะปล่อยวีดิโอเทรลเลอร์ที่เป็นเกมเพลย์จริงๆออกมาให้ชมและไม่ ใช่ CG อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าคอยดูกันกับผลงานนักสร้างเกมฝีปากกล้าที่เคยออกมาวิพากวิจารณ์ หลายต่อหลายเกมส์รวมไปถึง Watch_Dogs ก็โดนมาแล้ว
BlueStreak


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น