วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

MapleStory 2 เผยรายละเอียดฉาก World Map

MapleStory 2 เผยรายละเอียดฉาก World Map


คลิป MapleStory 2 World Concept
คลิปอธิบายฉากต่างๆของเกาะ Victoria Island ซึ่งจะเป็นฉากหลักของเกมส์ MapleStory 2 ในเกาะแห่งนี้ประกอบไปด้วยฉากต่างๆหลายประเภท ทั้งเมือง หมู่บ้าน ป่า และอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักผจญภัยในเกาะแห่งนี้ โดยทุกๆอย่างจะเป็น 3D เหลี่ยมๆทั้งหมด คล้ายๆเกม Minecraft มาก แต่ว่ากราฟิกและสีสันดูสวยงามกว่า สถานที่สำคัญๆบนเกาะแห่งนี้ก็คือ ปราสาท Castle of Tria, หมู่บ้านเห็ด Henesys, หมู่บ้าน Ellinia ของภูติ, ดินแดนแห้งแล้ง Perion และเมือง Kerning City
หมู่บ้านเห็ด Henesys
เป็นเมืองแรกเกิดที่นักผจญภัยในเกม MapleStory 2 เริ่มต้นที่นี่ เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ เพาะปลูกเห็ดและเลี้ยงหมูกันเป็นหลัก ที่หมู่บ้านมีหัวหน้าหมู่บ้าน Manovich นักธนูมือหนึ่ง และ Oskhal เป็นนักรบช่วยกันปกป้องหมู่บ้านเอาไว้
เกม
ดินแดนแห้งแล้ง Perion
สถานที่ซึ่งตรงข้ามกับหมู่บ้าน Henesys โดยสิ้นเชิง เป็นที่รกร้างไม่มีต้นไม้ และเป็นทะเลทราย เป็นที่อยู่อาศัยของเหล่ามอนสเตอร์ดุร้าย และเป็นที่อยู่ของนักรบสาวปริศนา Tina ผู้มีฝูงหมาป่าเป็นลูกน้อง
เกมส์
หมู่บ้านภูติ Ellinia
เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในป่าลึกของเกาะซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของพวกภูติแฟรี่ในเกม ซึ่งไม่ต้อนรับมนุษย์ ที่นี่จะมีพ่อมด Great Magician Asimov คอยช่วยปกป้องเหล่าภูติอยู่
เกม
เมือง Kerning City
เมืองที่เจริญมากที่สุดของเกมส์เกาะ มีโรงงาน ตึกระฟ้า และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมากมาย แต่ก็เป็นเมืองที่มีเรื่องราวแย่ๆซ่อนอยู่เยอะ ทั้งเรื่องอาชญากร การแบ่งชนชั้น และอื่นๆ
เกมส์
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น