วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Far Cry 4 เผยรายละเอียดใหม่ ทำคาร์บอมบ์ได้

Far Cry 4 เผยรายละเอียดใหม่ ทำคาร์บอมบ์ได้

เกมส์
หลายคนคงจะทราบกันดีนะครับว่าใน Far Cry 4 เราจะสามารถขี่ช้างถล่มกองทัพศัตรูได้ นอกจากนั้นก็ยังมีระบบขับรถที่สามารถยิงระหว่างขับรถติดมาด้วย ซึ่งก็ดูน่าสนใจไม่ใช่เล่น ล่าสุดนาย Alex Hutchinson ไดเรคเตอร์ของ Far Cry 4 ได้ออกมาแง้มรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเกมส์มาแล้ว จะมีอะไรบ้างลองอ่านด้านล่างเลย
  • ในตัวเกมจะมีวิธีการจัดการศัตรูแบบสร้างสรรค์ให้เรามากมาย หนึ่งในนั้นคือระบบการเปลี่ยนรถให้เป็นกับระเบิดเคลื่อนที่ โดยการวาง C4 เอาไว้หลายๆอันในรถ ตัดสายเบรค แล้วปล่อยให้รถไหลไปชนและระเบิดได้ ซึ่งนี่จะทำให้การถล่มศัตรูง่ายขึ้นครับ
  • ตัวเรายังสามารถที่จะสามารถอัพเกรด C4 ให้สามารถ ‘ติด’ กับอะไรก็ได้ เช่นเอาไปติดกับช้างแล้วยิงก้นมันเพื่อให้มันวิ่งไปหาศัตรู จากนั้นก็กดระเบิดมันได้ทันที ฟังดูโหดร้ายแต่ก็ค่อนข้างสร้างสรรค์ในเรื่องเกมส์เพลย์ดีนะ
  • ระบบล่าสัตว์เอาหนังมาอัพเกรดจะกลับมาในภาคนี้แน่นอน แต่ว่าจะไม่บังคับให้ผู้เล่นต้องใช้หนังช้างเอาไปอัพเกรด เพราะว่าตามที่เขาบอกนั้นมันจะดูโหดร้ายเกินไปและจะพาลให้ผู้เล่นไม่ชอบเอา ได้ เลยไม่ขอบังคับดีกว่าอะไรทำนองนั้น
  • ระบบ co-op จะไม่บังคับผู้เล่นแน่นอน แต่อาจจะจำเป็นเล็กน้อยในบางฉากอาทิต้องการจะผ่านช่องแคบตามภูเขาที่เดินทาง ไปยากลำบากอะไรทำนองนั้น และถ้าผู้เล่นจะต้องการ co-op จะสามารถทำตอนไหนก็ได้และจะไม่สูญเสียสิ่งที่เล่นมาใน Single player แน่นอน
ส่วนตัวผมแค่นำระบบปืนขัดลำกล้องกลับมาก็พอใจแล้วล่ะ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2014 บน PC, PlayStation 3, PS4, Xbox 360 และ Xbox One ครับ
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น