วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Poring ยักษ์โผล่ซีคอนสแควร์ พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันลอยกระทง

Poring ยักษ์โผล่ซีคอนสแควร์ พร้อมกิจกรรมต้อนรับวันลอยกระทง

Ragnarok Online 2
          หลังจากที่ Ragnarok 2 เปิดตัว Poring ยักษ์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์และผู้ที่พบเห็นจนเกิดเป็นกระแส แชะ โชว์ แชร์บนสังคมออนไลน์ ทำให้ RO2 นั้นสานต่อความสำเร็จของ Poring ยักษ์ โดยในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2013 นี้นั้น Poring ยักษ์จะถูกย้ายไปที่ลานหน้าห้าง ซีคอนสแควร์  ศรีนครินทร์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษถึง 2 กิจกรรม
Ragnarok Online 2
ภาพจากกิจกรรมหน้าเซนทรัลเวิลด์
Poring ยักษ์ มาถึง ซีคอนสแควร์  ศรีนครินทร์ ทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะพกกิจกรรมดีดีมาให้ร่วมสนุกกัน กับกิจกรรม "ปอริ่งยักษ์...ชวนโพสท่าสุดชิค" ง่ายๆเพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับ Poring ยักษ์ที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ แล้วโพสท์ผ่านช่องทาง Facebook หรือ Instagram พร้อม Tag ถึง #RO2,#Ragnarok2 เท่านี้ก็มีสิทธ์ลุ้นรับ ตุ๊กตา El Poring และเสื้อจาก Ragnarok 2 ตั้งแต่วันที่ 15-30 พฤศจิกายน 2013 นี้ โดยจะมี Net Idol ชื่อดังจากสังคมออนไลน์อย่าง น้อง "เอมี่ สุนันทา เดวา" และ น้อง"มิ้ง Pockyming" มาร่วมถ่ายรูปกับ Big Poring ที่ ซีคอนสแควร์  ศรีนครินทร์ อีกด้วย
Ragnarok Online 2
เท่านั้นยังไม่พอ สุดพิเศษต้อนรับวันลอยกระทง ที่เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับ Poring ยักษ์ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2013 แล้วทำการโพสท์ผ่าน Facebook หรือ Instagram พร้อม Tag #RO2,#Ragnaok2 ก็รับกระทงขนมปัง จาก Ragnarok 2 ไปเลย คอยติดตามว่า Poring ยักษ์นั้นจะเดินทางไปที่ไหนต่อ! สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆพร้อมข่าวสารจาก RO2 ได้ที่http://ro2.playpark.com/index.html
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น