วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แบบทดสอบนิสัยเกมเมอร์ ว่าเกมไหนที่เหมาะกับคุณ

แบบทดสอบนิสัยเกมเมอร์ ว่าเกมไหนที่เหมาะกับคุณ

เกมเมอร์
มนุษย์เราต่างคนก็ต่างนิสัย เกมเมอร์ก็เป็นมนุษย์เหมือนกันก็ย่อมมีนิสัยความชอบเล่นเกมที่ต่างกันไปครับ บางคนอาจจะชอบเล่นเกมส์ยุ่งยากเรื่องมาก บางคนอาจชอบเกมเล่นง่ายๆ หรือบางคนชอบเล่นเกมที่เนื้อเรื่อง เป็นความชอบส่วนตัวที่ไม่มีใครสามารถห้ามหรือท้วงไม่ให้คนอื่นๆชอบ หันมาชอบแบบเราทุกคนได้ ไม่งั้นก็คงไม่มีสงครามแฟนบอยพลังอวยกันหรอกครับ แต่ว่าเรารู้ตัวเองหรือยังล่ะว่า เราเป็นคนชอบเล่นเกมแบบไหน ผมเชื่อว่าหลายคนเล่นเกมมาจนโตป่านนี้แล้ว อาจจะยังหาข้อสรุปของตัวเองไม่ได้ว่าชอบเล่นเกมแบบไหนก็เป็นได้ ด้วยเหตุนี้ก็เลยมีเกมเมอร์นักวิเคราะห์คนหนึ่ง ทำแบบทดสอบออกมาให้เช็คกันเล่นๆว่า คุณเป็นคนชอบเล่นเกมแบบไหน
วิธีทดสอบก็คือ จากจุดเริ่มต้นไปตามทาง จะมีคำถามทางแยกให้เราเลือกว่า เราเป็นคนชอบเล่นเกมส์แนวนั้นหรือไม่ ถ้าใช่ก็ไปทางหนึ่ง ถ้าไม่ใช่ก็ไปอีกทางหนึ่ง คำถามเป็นศัพท์ภาษาอังกฤษง่ายๆ ซึ่งใช้ชื่อแนวเกมส์ที่เราคุ้นชื่อกันดี แล้วลองดูสิว่า สุดท้ายแล้วเกมส์ที่เหมาะกับคุณมากที่สุด มันคือเกมส์อะไร ว่าแล้วก็ลองดูแบบทดสอบในภาพด้านล่างกันเลย
คลิกขยายภาพ ก่อนเล่นแบบทดสอบ
เกมเมอร์
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น