วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แปลกดี! เล่นเกมส์ยิงซอมบี้บนกล่องพิซซ่า

แปลกดี! เล่นเกมส์ยิงซอมบี้บนกล่องพิซซ่า

Zombies from Hell
ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าอารมณ์ไหนถึงได้นำเอาพิซซ่ามารวมกับเกมส์ได้ เมื่อร้านพิซซ่าแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์ชื่อว่า Hell Pizza (แค่ชื่อก็ไม่น่ากินแล้วนะ) ปิ้งไอเดีย จับเอาเกมส์มาใส่ไว้บนกล่องพิซซ่า เพิ่มความน่าสนใจให้ลูกค้าได้ซื้อพิซซ่าแสนอร่อยไปทาน พร้อมกับได้เกมส์ไปเล่นเป็นของแถมด้วยนั่นเอง ซึ่งแผนครั้งนี้ทำออกมาเพื่อล่อความสนใจจากกลุ่มเด็กๆนั่นเอง


เกมส์บนกล่อง Hell Pizza นี้มีชื่อว่า Zombies From Hell วิธีเล่นก็คือผู้เล่นจะต้องมีกล้องสมาร์ทโฟน หรืออื่นๆ และ App ที่สามารถอ่านโค้ด Augment Reality ที่ติดไว้บนกล่องพิซซ่าได้ โดยเมื่อคุณใช้กล้องที่อ่าน AR ได้แพนไปบนกล่องพิซซ่า คุณก็จะพบกับเกมส์ Zombies From Hell อยู่บนกล่องราวกับมันมีชีวิตจริงๆ ภารกิจของผู้เล่นก็คือกำจัดซอมบี้ ที่อยู่บนกล่องพิซซ่าให้หมด โดยใช้อาวุธต่างๆในเกมส์ที่ใช้มา แต่ก็ระวังซอมบี้เข้ามาโจมตีเราด้วย การเล่นก็เหมือนกับพวกเกมส์ยิง FPS ทั่วไปครับ เพียงแต่การหันมุมกล้องจะใช้การหันกล้องที่เราถืออยู่แทนนั่นเอง
เกมส์นี้สร้างโดยทีม One Fat Sheep ก็ถือว่าเป็นไอเดียเด็ดๆที่ไม่มีใครทำมาก่อน กับการลงทุนทำ AR Code ลงบนกล่องพิซซ่าด้วย เป็นของแถมทางการตลาดให้เด็กๆอยากกินพิซซ่ากันมากขึ้น ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะทำยอดขายได้มากขึ้นแค่ไหนเหมือนกัน
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น