วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

North South Kings II ตำนานใหม่ในโลกเกมออนไลน์

North South Kings II ตำนานใหม่ในโลกเกมออนไลน์

North South Kings II ตำนานก่อเกิดครั้งใหม่สู่โลกออนไลน์
North South Kings II
แม่นางอึ้งย้ง สตรีผู้งดงามที่สุดในปฐพี มังกรพิโรธ กิเลนเกรี้ยวกราด ก่อศึกเพื่อชิงนาง
  เรื่องราวเกิดในยุคราชวงศ์ซ้องของประเทศจีน แผ่นดินจีนเสื่อมโทรมในทุกด้าน อาณาประชาราษฎร์ยากแค้นลำเค็ญ ขุนนางฉ้อราษฎร์บังหลวง กดขี่ข่มเหงชาวจีนด้วยกัน เกี่ยวกับการผจญภัยของเด็กหนุ่มชื่อ ก๊วยเจ๋ง ที่เติบโตขึ้นมาในดินแดนของมองโกล และเดินทางกลับสู่ยุทธจักรในประเทศจีน ได้พบกับ อึ้งย้ง ยังได้ฝึกวิชาต่างๆมากมายขับไล่พวกมองโกลจากแผ่นดินจีน
North South Kings II
 เจงกิส ข่าน จักรพรรดินักรบชาวมองโกลผู้พิชิต นามเดิมว่า เตมูจิน
ก๊วยเซาเทียนและเอี้ยทิซิม พี่น้องร่วมสาบานถูกใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นกบฏ พวกเขาต่อต้านการจับกุมเข้าสู้พวกทหารที่รุมล้อมรอบด้าน กระทั่งก๊วยเซาเทียนเสียชีวิตบ้านเรือนถูกเผาผลาญย่อยยับ เอี้ยทิซิม หลีเพ้ง ภรรยาก๊วยเซาเทียน และเปาเซียะเยียกภรรยาเอี้ยทิซิม หนีกระเซอะกระเซิงไปคนละทิศละทางผู้หญิงทั้งสองกำลังตั้งครรภ์  หลีเพ้งให้กำเนิดก๊วยเจ๋ง ระเหเร่ร่อนไปเติบใหญ่ในแผ่นดินมองโกลใต้ร่มใบบุญเจงกิสข่านผู้ยิ่งใหญ่ ขณะที่เปาเซียะเยียกให้กำเนิด เอี้ยคัง ได้ดีมีสุขในวังไต้กิมก๊กของชาวนีเจิน ทั้งมองโกลและนีเจิน ล้วนเป็นศัตรูผู้รุกรานและต้องการยึดครองแผ่นดินตงง้วน
North South Kings II
ฝ่ามือสยบมังกร 18 ท่า สุดยอดท่าวิชาหนึ่งในแผ่นดิน
ก๊วยเจ๋งและเอี้ยคังเติบโตขึ้นท่ามกลางสภาพแวดล้อมและการบ่มเพาะที่ต่างกัน จึงมีพฤตินิสัยไปคนละแบบ ก๊วยเจ๋งได้รับการสั่งสอนย้ำเตือนจาก หลีเพ้ง ผู้เป็นมารดา และ เจ็ดประหลาดกังหนำ ผู้เป็นอาจารย์ ให้แก้แค้นแทนบิดา และยึดมั่นในจิตวิญญาณจีน จึงยินยอมสะบั้นไมตรีกับพวกมองโกล ก็ไม่ยินยอมทำร้ายแผ่นดินตงง้วน อันเป็นมาตุภูมิ ขณะที่เอี้ยคัง หลงใหลในลาภยศสรรเสริญ ยินยอมรับศัตรูเป็นบิดา กระทั่งยังกล้าย่ำยีบีฑาชาวชนเชื่อชาติเดียวกัน
Coming Soon!
Official Website : http://nsk.lemongame.net/
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/NorthSouthKings.th
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น