วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผักปะทะซอมบี้ ภาคสงครามถล่มสวน เจอกันก.พ.ปีหน้า

ผักปะทะซอมบี้ ภาคสงครามถล่มสวน เจอกันก.พ.ปีหน้า

Plants vs. Zombies: Garden Warfare
Plants vs. Zombies: Garden Warfare สงครามผักปะทะซอมบี้ภาคพิเศษ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2013 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เป็นเกมส์ยิงแนว Third person Shooter ที่ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนๆเกมส์ผักปะทะซอมบี้เป็นอย่างมาก เพราะเปลี่ยนระบบการเล่นได้แปลกแหวกแนวไปจากภาคหลักอย่างมาก จากเดิมที่เป็นแนววางแผนป้องกันฐานหรือ Tower Defense กลายเป็นเกมส์ต่อสู้กันอย่างสมบูรณ์ ได้ทั้งอารมณ์ในแบบเกมส์สงครามและเกมส์แนวติ๊งต๊องตลกเฮฮาไปพร้อมๆกัน


ระบบการเล่นของ Plants vs. Zombies: Garden Warfare จะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว และโหมดมัลติเพลเยอร์ ซึ่งภาคนี้จะเน้นกันที่โหมดมัลติเพลเยอร์มากกว่า ให้ผู้เล่นสนุกกับการต่อสู้กับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะโหมดไหน ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้อิสระว่าจะเล่นฝ่ายไหน จะเล่นฝ่ายพืชผัก หรือจะเล่นฝ่ายซอมบี้ก็ได้ แต่ละฝ่ายก็จะมียูนิตให้เล่นต่างๆกันไป โดยตอนแรกจะเล่นเป็นยูนิตธรรมดาๆก่อน จากนั้นจะค่อยๆขยายไปเล่นยูนิตที่เก่งขึ้นได้ ไม่ว่าฝ่ายไหนก็มียูนิตที่มีความสามารถเฉพาะตัวไม่เหมือนกัน ในโหมดมัลติเพลเยอร์จะเล่นได้สูงสุด 12vs12 ทีมละ 12 คนสู้กัน เบื้องต้นมีฉากให้เลือกประมาณ 10 ฉาก แต่อาจมี DLC เพิ่มภายหลัง นอกจากนี้ยังมีโหมด Garden Ops เล่นช่วยกันเป็นทีม 4 คน ป้องกันฝูงซอมบี้ที่มารุกรานสวนหน้าบ้านเราเอาไว้ให้ได้
Plants vs. Zombies: Garden Warfare สร้างขึ้นจากเอนจิ้น Frostbite 3 เช่นเดียวกับเกมส์ Battlefield 4 จะระเบิดความมันส์ในเครื่อง Xbox360 และ Xbox One ก่อนใคร 18 กุมภาพันธ์ 2014 ส่วนของเวอร์ชั่น PC ยังไม่มีกำหนด และก็เกมส์นี้ไม่ทำลง PS3 และ PS4 นะ
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น