วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Wonder Flick เกมเล่มข้ามแพรตฟอร์มได้ทุกเครื่อง

Wonder Flick เกมเล่มข้ามแพรตฟอร์มได้ทุกเครื่อง

เกมส์ Wonder Flick
ค่าย Level-5 กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่ Wonder Flick แนว Fantasy RPG ลงให้กับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PS Vita, iOS และ Android ชูจุดเด่นสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ จากประกาศล่าสุดของทางค่ายภายในงานแถลงข่าว Level-5 Vision 2013
สำหรับเกม Wonder Flick ได้ดึงเอานักแต่งเพลงชื่อดังจากซีรี่ย์ Final Fantasy อย่าง Nobuo Uematsu เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนา ส่วนมอนสเตอร์ต่างๆภายในเกมได้รับการออกแบบโดย Tokuzo Nagano ผู้ออกแบบตัวละครในเกม Professor Layton และ Inazuma Eleven นอกจากนั้นทางด้านตัวละครในเกมยังได้ Nao Ikeda ผู้เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้กับเกม Final Fantasy XIII มาเป็นผุ้ออกแบบตัวละครให้อีกด้วย
เกมส์ Wonder Flick
เกมนี้ยังได้รับความร่วมมือจากนิตยสารชื่อดังต่างๆของญี่ปุ่นไม่ว่าจะ เป็น Shonen Jump, V-Jump และ Saikyo Jump แต่ยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดในเรื่องความร่วมมือเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด
บนเครื่อง PlayStation 4 จะรองรับการเชื่อมต่อกับ Smartphone และ Tablet เพื่อใช้งานหน้าจอที่สองได้ ส่วนบนเครื่อง Xbox One จะรองรับการใช้งานหน้าจอที่สองผ่านทาง SmartGlass และผู้เล่นสามารถแชร์เซพเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้เลยไม่ว่าจะเล่นเกมนี้ที่ เครื่องใดก็ตาม
Wonder Flick จะลงให้กับเครื่อง Smartphone ก่อนแบบ free-to-play ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนเวอร์ชั่น Console จะตามออกมาภายหลังในปี 2014
สนับสนุนเนื้อหาโดย
เกมส์


















.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น