วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Tales of Link เทลส์ภาคใหม่ใน iOS และ Android

Tales of Link เทลส์ภาคใหม่ใน iOS และ Android

ในที่สุดเกมส์ซีรี่ย์ Tales of ก็กระโดดลงมือถือตามเกมส์อื่นๆไปจนได้ ก็เพราะปัจจุบันคนใช้สมาร์ทโฟนเยอะมากขึ้น ทำให้ตลาดเกมส์ในมือถือเติบโตตามไปด้วย ทาง Namco ก็นำซีรี่ย์ขายดีมาทำลงมือถือด้วยนั่นเอง ซึ่ง Tales of Link จะเป็นเกมส์แรกที่ทำลงเครื่องมือถือทั้งระบบ iOS และ Android กำหนดออกมาให้โหลดในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปี 2013 โดยใช้ระบบโหลดเล่นฟรี แต่มี In App Purchase ขาย
เรื่องราวของ Tales of Link กล่าวถึงโลกที่เรียกว่า ลีอาฟีส เป็นโลกที่ถูกสร้างขึ้นโดยเหล่าเทพบนสวรรค์ ทว่าก็มีสิ่งหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยเรียกว่า เมล็ดแห่งภัยร้าย Seeds of Calamity ซึ่งเป็นบ่อเกิดภัยพิบัติบนโลกเบื้องล่าง ด้วยเหตุนี้เหล่าเทพจึงได้ทำการสะกดเจ้าเมล็ดแห่งภัยร้ายนี้เอาไว้ ทว่าต่อมาก็เกิดเรื่องกับเหล่าเทพบนสวรรค์ เทพธิดาเลโอเน่ ได้หลบหนีปัญหาบนสวรรค์ออกมา เป็นเหตุให้พลังที่สะกดเมล็ดภัยร้ายไว้เสื่อมลง และมันจะกำลังจะเติบโต เทพธิดาเลโอเน่จึงใช้พลังที่เหลืออยู่ทำการสะกดเมล็ดภัยร้ายไว้ แต่ก็ทำให้เธอไม่สามารถขยับไปไหนได้ จึงได้ขอร้องให้ ริปปี้ ภูติรับใช้ของเธอเดินทางลงไปยังโลกเบื้องล่าง เพื่อตามหามนุษย์ผู้มีพลังชำระล้างเมล็ดแห่งภัยร้ายนี้ การผจญภัยครั้งใหม่ใน Tales of Linkก็ได้เริ่มขึ้น
Tales of Link
ตัวละครหลักของ Tales of Link
พากย์เสียงโดย Masakazu Morita
ส่วนสูง 185cm
น้ำหนัก 76kg
นักดาบหนุ่ม ตัวเอกของ Tales of Link ผู้มีพลังชำระล้างเมล็ดแห่งภัยร้าย มีนิสัยรักความถูกต้องและไม่ยอมแพ้อะไรง่าย วิชาดาบที่เขาใช้ค่อยข้างประหลาด เขามีอาวุธดาบติดตัวมากมาย โดยมีดาบใหญ่ที่หลัง มีดาบคาตานะ 3 เล่มไว้ที่เอว และดาบสั้น 2 เล่มที่อก แม้จะมีอาวุธเยอะ แต่นิสัยเขาไม่ยอมความรุนแรง โดยคิดว่าพลังในการปกป้องกับการทำลายมันก็คือความรุนแรงไม่ต่างกัน
พากย์เสียงโดย Shiori Mikami
ส่วนสูง 157cm
น้ำหนัก 45kg
ตัวเอกอีกคนของ Tales of Link สาวน้อยนักเดินทางมือใหม่ที่เดินทางออกจากบ้านเกิดเพื่อความฝันในการเป็นนักผจญภัย ซึ่งเธอจะเป็นตัวละครแรกในช่วงเริ่มเกมส์ หลังจากที่เธอได้พบกับริปปี้ เธอได้ตัดสินใจออกเดินทางร่วมกับริปปี้ เพื่อตามหาผู้ปลดปล่อย ที่มีพลังชำระล้างเมล็ดแห่งภัยร้ายด้วยกัน
พากย์เสียงโดย Ai Nonaka
ส่วนสูง 57cm
น้ำหนัก ไม่รู้เพราะมันลอยได้
ภูติน้อยที่รับใช้เทพธิดาเลโอเน่ ที่ได้รับคำสั่งให้มาตามหาผู้มีพลังปลดปล่อยเมล็ดแห่งภัยร้าย แต่คนที่ริปปี้เจอระหว่างทางกลับเป็นสาวน้อยตัวเล็กๆไร้พลังซะได้ จึงตัดสินใจเดินทางตามหาผู้ปลดปล่อยไปด้วยกัน ริปปี้รูปร่างเหมือนแมวหน้าตาประหลาด มีอุปกรณ์เหมือนสมาร์ทโฟนห้อยที่คอด้วย
พากย์เสียงโดย Aya Endo
ส่วนสูง ไม่มีข้อมูล
น้ำหนัก ไม่มีข้อมูล
เทพธิดาผู้หลบหนีปัญหาจากโลกแห่งสวรรค์ออกมา อันเป็นเหตุให้ผนึกของเมล็ดแห่งภัยร้ายเสื่อมลง เธอตัดสินใจใช้พลังของเธอสะกดเมล็ดภัยร้ายต่อ แต่ก็ทำให้เธอไม่สามารถขยับไปไหนได้ จึงขอร้องให้ริปปี้ช่วยตามหาผู้มีพลังปลดปล่อย มาช่วยชำระล้างเมล็ดแห่งภัยร้ายก่อนที่เธอจะหมดพลัง
 ข้อมูลอ้างอิงจาก
http://gematsu.com/
นิตยสาร Jump

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น