วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

IXA อัพเดทระบบใหม่ ขุนพลเงา!

IXA อัพเดทระบบใหม่ ขุนพลเงา!

ขุนพลเงา คือกองทัพที่จะปรากฏตัวขึ้นในช่วงสงครามระหว่างแคว้น โดยจะมีระยะเวลาปรากฏตัว 2 วัน ในระหว่าง สงครามแคว้น ขุนพลเงาจะสุ่มยึดครองจุดแลนท์มาร์ค ในสมรภูมิ และหลังจากนั้น ขุนพลเงา จะสุ่มโจมตี ค่ายหรือปราสาท ที่อยู่ในบริเวณรอบ หากจัดการเขาลงได้ภายในเวลา จะได้รับค่าตอบแทนที่คุ้มค่า จงอย่าลืมจัดการกับเขาให้ได้ล่ะ!
เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัวขึ้น ภาพของปราสาทหรือป้อมปราการที่เขาปรากฏตัวจะมีลักษณะแตกต่างไปจากปกติ(การบุกโจมตีหรือป้องกันป้อมปราการของ ขุนพลเงา จะแตกต่างกันไปตามแคว้นที่ปรากฏตัว
※เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัว ป้อมปราการหรือปราสาทจะมี Icon เปลี่ยนไปดังภาพที่เห็นนี้ เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัว จะมีประกาศปรากฏขึ้นบนหน้าต่างของผู้เล่นทันที หน้าต่างแสดงการปรากฏตัวของ ขุนพลเงา
หน้าต่างแจ้งการต่อสู้กับ ขุนพลเงา
ช่วงเวลาปรากฏตัวของ ขุนพลเงา
       ขุนพลเงา จะปรากฏตัวขึ้นทุกๆ 6 ชั่วโมง (ตัวอย่าง: หากว่าปรากฏตัวครั้งแรกตอน 6.00 น. การปรากฏตัว ครั้งต่อไปคือ 12.00 น. และครั้งที่สามคือ 18.00 น. นั่นเอง)

       หากว่า ขุนพลเงา ปรากฏตัวขึ้นแล้ว ยังไม่มีผู้เล่นปราบเขาได้ กองทัพของเขาจะถอนตัวออกไปจากพื้นที่ ภายใน 1 – 5 ชั่วโมงหลังปรากฏตัว แตกต่างกันไปตามแคว้นและลักษณะการปรากฏตัว ดังนั้น จงรีบโจมตี เขาซะก่อนที่จะถูกผู้เล่นคนอื่นชิงตัดหน้าไป!
ค่าตอบแทนจากการปราบ ขุนพลเงา
ค่าตอบแทนที่ได้รับจากการปราบ ขุนพลเงา สามารถแบ่งได้ดังนี้
・ค่าตอบแทนที่ได้รับ จะแตกต่างกันไปตามรูปแบบที่ปรากฏตัว
・ค่าตอบแทนจากการเข้าร่วมปราบ ขุนพลเงา โดยพื้นฐานแล้วจะได้รับเป็นเหรียญทองแดง แต่ถ้าหากว่าสามารถสังหาร ขุนพลเงา ได้จะได้รับรางวัลพิเศษที่นอกเหนือจาก เหรียญทองแดง ด้วย
ค่าตอบแทนที่ได้รับ จะได้รับแตกต่างกันไปตามค่าความเสียหายที่ทำได้ แต่ถ้าหากสามารถสังหาร ขุนพลเงา ได้ก็จะได้รับรางวัลพิเศษด้วย ※ถ้าหากว่าทำความเสียหายได้ไม่ถึงระดับที่กำหนด ก็จะไม่ได้รับรางวัลใดๆเลย
・เมื่อ ขุนพลเงา ถูกกำจัดลงได้ ของรางวัลจะถูกส่งไปยังผู้เล่นผ่านทางกล่องของขวัญโดยอัตโนมัติ
*หมายเหตุ*
・เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัวขึ้นบนปราสาทหรือป้อมปราการฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ผู้เล่นในฝ่ายนั้น จะไม่สามารถส่งกำลังเสริมเข้าไปยังจุดที่ ขุนพลเงา ยึดครองอยู่ได้
・เมื่อ ขุนพลเงา ปรากฏตัว พื้นที่ที่เขายึดครองอยู่จะไม่สามารถใช้ได้ชั่วคราว
・หากว่า ขุนพลเงา หายตัวไปก่อนที่กองทัพของทัพของผู้เล่นที่กำลังมุ่งหน้าไปโจมตีจะไปถึง พื้นที่นั้น กองทัพที่ถูกส่งไปจะยกทัพกลับโดยอัตโนมัติ
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น