วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เกมส์ barbershop2

เกมส์ barbershop2

เกมส์เปิดร้าน เกมส์สปา เกมส์ทำผม เกมส์แต่งตัว เกมส์ barber shop2 เกมส์นี้สำหรับใครที่รักสวยรักงามก็คงถูกใจกัน ได้มาจับลูกค้าที่น่ารักตัดแต่งทรงผมให้สวยหล่อกันทุกคนเลย




วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ barbershop2

เกมส์เปิดร้าน เกมส์สปา เกมส์ทำผม เกมส์แต่งตัว เกมส์ barber shop2 เกมส์ร้านทำผม2 Barber Shop 2  เมื่อลูกค้ามาเขาจะบอกว่าต้องการทำอะไร เพื่อนๆ ก็คลิ๊กแล้วลากไปวางให้ถูกที่ แรกๆ ลูกค้าไม่เยอะ หลังๆจะมากันเยอะเลย และเราก็จะอัพเกรดร้านของเราไปเรื่อยๆด้วย สนุกเพลินๆมากมายเกมส์นี้

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น