วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เกมส์ต่อสู้ POCKET STREET FIGHTER

เกมส์ต่อสู้ POCKET STREET FIGHTER

เกมส์ต่อสู้ เกมต่อสู้ เกมส์ถนนนักสู้ POCKET STREET FIGHTER เกมส์นี้เราต้องเดินบนเส้นทางของนักสู้ เพราะเราได้เลือกเลือกเส้นทางนี้แล้ว ดังนั้นเราต้องฝึกฝนตัวเองให้แข็งแกร่ง เพื่อที่เราจะเอาชนะคู่ต่อสู้ของเราและก้าวไปเป็นนักสู้อันดับหนึ่งของโลกให้ได้





วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ต่อสู้ POCKET STREET FIGHTER

เกมส์ต่อสู้ เกมต่อสู้ วิธีเล่น ผู้เล่น 1 คน: W, A, S, D = บังคับทิศทาง J, K, L = โจมตี ผู้เล่นที่ 2: ↑↓←→ = บังคับทิศทาง 1,2,3 = โจมตี
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น