วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Rome 2 กำหนดเปิดศึก 3 กันยายน 2013 พร้อมข้อมูลสเปก PC


เกมส์ Total War: Rome II
Total War: Rome II เกมส์แนว Realtime Tactics สไตล์ยุโรปภาคล่าสุดจาก The Creative Assembly ที่หลังจากทำยอดขายถล่มทลายกับสงครามแบบญี่ปุ่น Shogun II แล้ว ก็หันมาเปิดศึกกับสงครามแถบยุโรปแทน ซึ่ง Rome II เองก็นับว่าห่างหายไปจากวงการนานพอสมควรจากภาคแรก.......... ประมาณ 9 ปีเลย จากที่ภาคแรกออกไปเมื่อปี 2004 (ตอน Shogun 2 ก็ห่างจากภาคแรกประมาณ 10 ปีกันเลย) และเพื่อไม่ให้แฟนๆต้องผิดหวังจากที่รอมานาน ทาง The Creative Assembly ได้เข็นเอาของใหม่ๆยัดเข้าไปใน Total War: Rome II อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกของเกมส์ที่สวยงามขึ้น ระบบการเล่นที่เพิ่มขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือเผ่าและยูนิตที่เพิ่มขึ้นด้วย Total War: Rome II กำหนดวางจำหน่าย 3 กันยายน 2013 นี้ เฉพาะ PC Windows เท่านั้น ของ Mac และอื่นๆยังไม่มีกำหนด
เกมส์ Total War: Rome II
Total War: Rome II สร้างขึ้นด้วยเอนจิ้น Warscape เช่นเดียวกับเกมส์ยิงผี  Shogun 2 จึงมีกราฟฟิกและระบบการเล่นไม่ต่างกันนัก ต่างกันหลักๆก็คือเนื้อหาและฉากของเรื่องที่เป็นการสร้างอาณาจักรโรมันให้ยิ่งใหญ่ ถ้าเล่นตามเนื้อเรื่องผู้เล่นจะต้องเล่นเป็น.......... Roman Republic ตอนที่ยังเป็นประเทศเล็กๆเท่านั้น และจะต้องพัฒนาและทำสงครามกับเผ่าอื่นๆเพื่อขยายอาณาเขตและอิทธิพลออกไปให้กลายเป็น Roman Empire ให้ได้ ตัวอย่างคำสั่งใหม่ๆในภาคนี้ก็เช่น เกมส์ฟุตบอล "Forced March" คำสั่งเร่งเดินทัพ ทำให้กองทัพเดินทางเร็วขึ้น.......... แต่ทหารจะเหนื่อยและความสามารถในการสู้รบจะลดลง, Defensive Stance คำสั่งเน้นป้องกัน ทหารจะมีการตั้งป้อมชั่วคราวมาเพื่อเน้นป้องกันโดยเฉพาะ และ Ambush Stance คำสั่งซุ่มโจมตี โดยวางกองกำลังไว้ระหว่างทางที่ทัพศัตรูผ่านเพื่อซุ่มโจมตีโดยไม่ให้ศัตรูตั้งตัว
เกมส์ Total War: Rome II
นอกจากเผ่า Rome แล้ว ก็ยังมีเผ่าใหญ่และย่อยอื่นๆให้เลือกเล่นรวมแล้วกว่า.......... 100 เผ่า เช่น Carthage, Macedon, Iceni, Arverni, Suebi, Parthia, Egypt, Pontus, Athens, Epirus และ Sparta โดยตอนแรกเผ่าอาจจะมีให้เล่นไม่ครบ ต้องซื้อเพิ่มเอาจาก DLC อีกเช่นเคย ส่วนยูนิตในเกมสนุ๊กเกอร์ก็มีมากมายรวมแล้วกว่า.......... 500 แบบ ทั้งยูนิตบนบกและยูนิตในน้ำ บรรดาเกมเมอร์ ต่างก็หวังว่ายูนิตเหล่านี้จะ "แตกต่าง" กันจริงๆ ไม่ใช่แค่เปลี่ยนชื่อหรือเปลี่ยนเครื่องแต่งกายให้ต่างกันเท่านั้น ยังไงเราคงต้องรอดูกันต่อไป


สเปกเครื่อง PC ที่ต้องใช้เล่น Total War: Rome II จะไม่ต่างจาก Shogun II มากนักเพราะใช้เอนจิ้นเดียวกันสร้าง
Total War: Rome II : Minimun Requirement
CPU: Celeron E1200 Dual-Core 1.6GHz , Athlon 64 X2 Dual Core 3600+
GPU: GeForce GT 610 , Radeon X800 GT
RAM: 2GB
OS: Windows XP 32bit
DirectX: 9.0C
HDD Space: 22GB

Total War: Rome II : Recommend Requirement
CPU: Core 2 Duo E7500 2.93GHz , Phenom II X2 511
GPU: GeForce GTS 240  , Radeon HD 6570 1GB DDR5
RAM: 4GB
OS: Windows 7 64bit
DirectX: 11
HDD Space: 22GB


tag game: Total War, Rome II, เกมส์, เกม, เกมส์ออนไลน์, เกมออนไลน์, เกมส์PC




สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น