วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

AS ร่วมมือกับ ปอท. บุกจับ เซิร์ฟเถื่อน Ragnarok

AS ร่วมมือกับ ปอท. บุกจับ เซิร์ฟเถื่อน เกมส์ Ragnarok

เกมส์ Ragnarok Online
23 พฤษภาคม 2556 เวลาประมาณ 10.00 น. บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น.......... จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท) ได้ดำเนินการขอหมายค้นจากศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ.......... เพื่อตรวจค้นจับกุมผู้ ละเมิดลิขสิทธิ์เกม Ragnarok Online

โดยชุดปฎิบัติการได้เข้ายึดเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้สำหรับบรรจุข้อมูลโปรแกรมที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ในการให้บริการเกม Ragnarok Online โดยใช้ชื่อว่า PHOENIX RO พร้อมกัน 2 ..........จุดคือ หจก.นกไฟ ซอยพระยาสุเรนทร์ 6 และที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์ที่บรรจุข้อมูลที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ที่อาคารไซเบอร์เวริร์ด ถนนรัชดาภิเษก และทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย

ปัจุบันบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่ได้รับลิขสิทธ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการในการเปิดเกมส์ Ragnarok Online ในประเทศไท..........ย และได้ให้ความสำคัญกับเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์ในทุกเกมส์ยิงผี เนื่องจากปัญหาดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อบริษัทแล้วยังส่งผลกระทบต่อผู้เล่น เช่นการไม่ได้รับความยุติธรรมในการเติมเงินหรือหลอกให้ผู้เล่นเติมเงินเข้ามาเป็นจำนวนมากแล้วปิดให้บริการ.......... ซึ่งเอเชียซอฟท์ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์และพัฒนาคุณภาพบริการมาโดยตลอดเพื่อประโยชน์ในของทุกภาคส่วน
เกมส์ Ragnarok Online


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น