วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Ini3 เปิดตัวเกมออนไลน์น้องใหม่ Divine Warriors มีดีที่บอท


เกมส์ Divine Warriors Online
Ini3 เปิดตัวเกมแนว MMORPG น้องใหม่ของทางค่าย Divine Warriors Online (ดิไวน์ วอริเออร์ ออนไลน์) ณ ห้อง Milky Way ชั้น 1 อาคาร Galaxy Place Building ย่านพระราม 3 ผู้บริหารโอ่เป็นเกมที่มีกราฟฟิกสุดตระการตา.......... รวมทั้งยังมีความสนุก และเป็นเกมที่มี AI (ระบบช่วยเล่นอัตโนมัติภายในเกม) ที่สมบูรณ์ที่สุด มั่นใจโดนใจเกมเมอร์ไทยแน่ เตรียมเปิด Closed Beta 7 พฤษภาคมนี้

เกมส์ Divine Warriors Online
ว่าที่ร้อยตรีวิจิตร ภูมิชัยวิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด เปิดเผยว่า ที่ตนเลือกเกม Divine Warriors มาเปิดให้บริการเนื่องจากตัวเกมมีหลายสิ่งที่ตนมองแล้วว่าเกมเมอร์ไทยจะต้องชอบ อาทิ กราฟฟิคที่สวยงาม, การใช้สกิลที่อลังการ, รวมถึงระบบ AI ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบตัวเกมแต่ไม่มีเวลาเล่น,.......... และยังมีระบบฟาร์มที่ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างอาวุธสุดเทพได้เองอีกด้วย ซึ่งเกมแนว MMORPG ที่ทางค่ายคัดสรรมาเปิดให้บริการนั้นต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเกมในลักษณะนี้เมื่อเวลาผ่านไปผู้เล่นก็จะเริ่มน้อยลง.......... ทางเราจึงต้องจัดหาเกมต่างๆที่มีความสนุก จุดเด่นที่โดนใจมาให้กับผู้เล่นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ๆต่อไป โดยตัวเกม Divine Warriors จะมีกำหนดเปิด Closed Beta ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dw.in.th
เกมส์ Divine Warriors Online
สำหรับงานเปิดตัวเกม Divine Warriors ถูกจัดขึ้นที่ห้อง Milky Way ชั้น 1 อาคาร Galaxy Place Building ย่านพระราม 3 ภายใต้ชื่องานว่า Devine Warriors Heaven Cave Party โดยมีรูปแบบกันตกแต่งเหมือนกับถ้ำที่อยู่ในแดนสวรรค์.......... ซึ่งนอกจากจะมีการบรรยายเกี่ยวกับเนื้อหาของตัวเกมแล้ว.......... ยังมีการเปิดให้บรรดาสื่อมวลชนได้ทดลองเล่นตัวเกมก่อนใคร โดยมีทีมงานของทางบริษัทฯให้คำแนะนำในการเล่นอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
เกมส์ Divine Warriors Online
เกมส์ Divine Warriors Online
เกมส์ Divine Warriors Online
เกมส์ Divine Warriors Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น