วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เกมBatman ภาค Arkham Knight กลับมาอีกครั้งใน สตีม PC แล้ว พร้อมของชดเชยอีกพียบ!

เกมBatman ภาค Arkham Knight กลับมาอีกครั้งใน สตีม PC แล้ว พร้อมของชดเชยอีกพียบ!

เกมส์ต่อสู้
ในที่สุดก็ได้มาเสียทีกับเกมส์ต่อสู้ Batmanภาค Arkham Knight บนเครื่อง PC หลังจากที่ถูกแฟนๆเกมที่เล่นบน PC พากันด่าสาปแช่งถึงความห่วยแตกจากตัวพอร์ทที่มาพร้อมมีบัค Performance อีกมากมายแก้กันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายบน Steam เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วด้วยสนนราคาอยู่ที่ 899 บาท
ที่แน่นอนว่าหายไปตั้งสี่เดือนจะกลับมาอีกครั้งแค่พร้อมกับ DLC และ Patch อย่างเดียวคงจะใช่ที่ Rocksteady กับทาง Warner Bros. จึงได้ร่วมมือกับ Valve เตรียมวิธีขอโทษเหล่าแฟนๆชาวเกม PC ด้วย3ข้อเสนอดีๆดังต่อไปนี้
ข้อที่1 ท่านใดก็ตามที่ซื้อจะตัวเกมส์ Batmanภาค Arkham Knight เครื่องเล่น PC โดยก่อนเวลาวันที่ 16 พฤษจิกายน 2015 นี้รับกันไปเลย Batman: Arkham Library มันก็คือเซ็ตรวม Batman ของทุกภาค! ตั้งแต่ภาค Arkham Asylum GOTY, Arkham OriginsY, Arkham City GOT และภาค Arkham Origins: Blackgate และตอนนี้จะยังไม่ได้กันแต่ทว่า Warner Bros. กำลังเร่งมืออย่างสุดขีดไล่แจกเกมกันอยู่ ซึ่งประมาณโดยประมาณเดือนธันวาคม 2015 ปีนี้น่าจะได้กันทั่วทุกท่าน ส่วนท่านใดที่มี Arkham Knight อยู่แล้วนั้นอันนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะได้รับ Gift เพิ่มกันไหม ถ้ามีการเพิ่มเติมอะไรนั้นจะแจ้งให้ทราบกันอีกที
ข้อที่2 ทางRocksteady เตรียมที่จะขอโทษแฟนๆเกม PC ด้วยการ DLC ฟรีตัวใหม่อย่าง 'Community Challenge Pack' ซึ่งโดยจะแจกฟรีให้กับทุกคนที่มีตัวเกมของ Batman: Arkham Knight ในระหว่างเวลาช่วงเดือนมกราคม ปี 2016 ที่จะถึงนี้ ที่พิเศษก็คือชาวเกม PC จะได้เล่น DLC นี้ก่อนแบบ Console หนึ่งสัปดาห์ด้วยกันค่ะ
ข้อที่3 ส่วนอันนี้ใครที่ชื่นชอบเล่นเกม TF2 น่าจะต้องดีใจเพราะว่า Rocksteady ได้ร่วมมื่อกับทาง Valve จัดให้ Special cross-game promotion Contest ขึ้นมาเพิ่ม กติกานั่นก็คือให้เรานั้นออกแบบไอเทมในเกมของ TF2 ไม่ว่าจะหมวกหรือจะอะไรก็ได้ แต่ต้องใช้ธีมของจาก Batman: Arkham Knight ผู้ที่ชนะหนึ่งในสามนั้นจะสามารถเลือกเกมอะไรก็ได้ในเครือของ Warner Bros. โดยที่การประกวดนั้นจะเริ่มตั้งแต่วันเวลานี้เลย! กำหนดจนถึงวันที่ 16 พฤษจิกายน 2015 โดยที่ใครก็ติดได้ที่มีgame Batman: Arkham Knight ไว้ในครอบครองในระบบเกม Steam โดยก่อนวันที่ 16 พฤษจิกายน 2015 จะได้รับไอเทมพิเศษจากในเกม TF2 ฟรีๆด้วย!
ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นคำขอโทษที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว อาจจะไม่ได้แจกของ Season Pass ฟรีๆแต่ทว่าก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลยนะค่ะ เอ้อ!!เกือบลืมไป ตัวเกมเวอร์ชั่นของ Mac OSX, Linux และระบบ SteamOS จะได้เล่นกันในช่วงต้นปีหน้านะค่ะ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่:http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น