วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ทางIni3 We care ได้จับมือ เกมส์กีฬาอย่างปังย่า ให้โครงการ "ล้อเลื่อน" เพื่อมูลนิธิคนพิการแห่งประเทศไทย

ทางIni3 We care ขอเชิญร่วมทำบุญ ได้จับมือกับเกมส์กีฬาอย่างปังย่า ให้โครงการ "ล้อเลื่อน" เพื่อมูลนิธิคนพิการแห่งประเทศไทยในวันที่  8 พฤศจิกายนนี้

เกมส์กีฬา
เป็นความมุ่งมั่นในการสร้างรอยยิ้มและแชร์แบ่งปันให้กับสังคมประเทศไทยนั้นเป็นจุดมุ่งหมายหลักของโครงการ Ini3 We care  และในการเดินทางแบ่งปันน้ำใจในครั้งต่อไปนี้อีก ทาง Ini3 We care ขอเชิญชวนสาวกเกมส์ออนไลน์กอล์ฟชื่อดัง Pangya ที่กำลังจะจัดงานฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของ "Pangya 10th Anniversary Meeting ปัง ปั่น ป่ะ" โดยในเวลาวันอาทิตย์ที่ 8 เดือนพฤศจิกายน 2558 ณที่ สวนรถไฟ ร่วมไปทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมแบ่งปันโอกาสดีๆให้กับผู้พิการในโครงการของ  "ล้อเลื่อน" เพื่อมูลนิธิคนพิการของประเทศไทยอีกด้วยค่ะ
ร่วมกันทำบุญง่ายๆ เพียงแค่สมทบทุนเงินบริจาค เพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น และที่สำคัญทุกๆ 20 บาทนั้น ที่เพื่อนๆชาวปังย่าได้บริจาค จะได้รับซีเรียลโค้ดพิเศษสำหรับสุ่มลุ้นรับรางวัลระดับแรร์ไอเทม และในทุกบาท ทุกสตางค์ที่ได้รับจากการบริจาคนั้นจะนำไปเพื่อจัดซื้อรถล้อเลื่อน เพื่อให้คนพิการ โดยที่จะไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าได้ทั้งบุญ ได้ทั้งไอเทมระดับแรร์ เพื่อชาวปังย่ากันโดยเฉพาะ
เกมส์ออนไลน์
ซึ่งโครงการ  "ล้อเลื่อน" มูลนิธิคนพิการประเทศไทย นั้นได้เป็นโครงการที่ต้องการระดมทุนจัดการหารถเข็น หรือรถสามล้อแบบโยก ให้แก่เด็กพิการที่รายได้ยากจนยากไร้ เพื่อใช้ในการเดินทาง ประกอบกิจวัตรประจำวัน หรือว่าประกอบอาชีพ โดยที่ราคาของรถเข็น 1 คัน นั้นได้มีต้นทุนการผลิตอยู่ที่ 6,000 บาท เพราะฉะนั้นแล้วยิ่งบริจาคกันเยอะเท่าไหร่ก็มีส่วนช่วยให้ได้จำนวนรถเข็นที่เยอะขึ้นตามไปด้วย และที่สำคัญ เรายังจะเชิญชวนเพื่อนๆ ชาวเหล่าอินิทรี ไปบุกโรงงานผลิตรถเข็น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการประกอบรถเข็นกันอีกด้วยค่ะ^^
ขอเชิญชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมดีๆกับเรา ได้ที่ในงานฉลองครบรอบ 10 ปี เกมปังย่า "ปัง ปั่น ป่ะ"วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ณสถานที่ สวนรถไฟ งานที่จะรวบรวมมิตรภาพมาตลอด 10 ปี มาให้เหล่าเพื่อนๆ ได้ย้อนวัยกันค่ะ และรวมไปถึงของพรีเมี่ยมและไอเทมต่างๆ อีกมากมายที่รอแจกให้อยู่ 10 โมงเป็นต้นไปค่ะ มาพบกันพร้อมจักรยานคู่ใจด้วยนะค่ะ หรือว่าจะมายืมได้ที่ด้านหน้าก็ได้นะ เรามีเตรียมไว้ให้บริการ แล้วพบกันนะค่ะ...
เกม
เกมส์
game
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่:http://higameonline.blogspot.com/

.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น