วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Heroes Strike เกมลูกแก้วสามก๊กใหม่ล่าสุดจาก SNSplus

Heroes Strike เกมส์ลูกแก้วสามก๊กใหม่ล่าสุดจาก SNSplus

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2558 SNSplus ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบ CBT เกมสามก๊กใหม่ล่าสุดHeroes Strikeเป็นที่เรียบร้อย โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีจำนวนผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบกันอย่างล้นหลาม และเพื่อแสดงความขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุน ในกลางเดือนสิงหาคมจะทำการเปิด OBT อย่างเป็นทางการ เกมส์Heroes Strikeมีเนื้อหาอิงประวัติศาสตร์สามก๊ก นำเอาตัวละครขุนพลที่น่าสนใจจากเรื่องสามก๊กมาผสมผสานกับรูปแบบการเล่นยิงลูกแก้ว พร้อมเอฟเฟคการยิงลูกแก้ว การชนปะทะสุดตระการตา เนื้อเรื่องและรูปแบบเกมแสนงดงาม เกมสามก๊กรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ขอเชิญผู้เล่นเข้าร่วมทดลองระบบเกมส์ต่างๆ สัมผัสความสนุกในการบัญชาการกองทัพได้ด้วยปลายนิ้ว ร่วมประลองต่อสู้ ท้าทายความสามารถ สัมผัสความมันส์ไร้ขีดจำกัดเกมส์ออนไลน์Heroes Strikeเวอร์ชั่น OBT นอกจากจะมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นแล้ว ยังเปิดให้ผู้เล่นบุกตะลุย Lv กันได้ถึง Lv 60  นอกจากผู้เล่นจะสามารถเข้าสำรวจระบบและด่านต่างๆ ของเกมส์Heroes Strikeได้แล้ว ในช่วงเวลา OBT ผู้เล่นยังจะได้รับรางวัลล้ำค่ามากมายอีกด้วย !
เกม
กลางเดือนสิงหาคมนี้Heroes Strikeเปิด OBT ให้ยิงขุนพลพร้อมกันทุกระบบ!
เผยโฉมระบบสกิลพิเศษ ท้าประลองพลังต่อสู้ด้วยปลายนิ้ว
เกมส์ Heroes Strikeแตกต่างจากเกม RPG รูปแบบเดิมๆ มีการนำเอาตัวละครที่น่าสนใจจากเรื่องสามก๊กมาผสมผสานกับรูปแบบการเล่นที่สร้างสรรค์ สร้างเป็นจุดเด่นของเกมส์ เพียงแค่ผู้เล่นลากนิ้วไปมาบนหน้าจอก็สามารถปล่อยการโจมตีของเหล่าขุนพลสามก๊กได้แล้ว ทั้งยังสัมผัสถึงความสนุกในการบัญชาการกองทัพได้ด้วยปลายนิ้ว ผู้เล่นร่วมประลองต่อสู้ ท้าทายความสามารถ จุดสำคัญในการเปิด OBครั้งนี้คือการนำเสนอตัวละครใหม่ ระบบการเล่นแบบใหม่และรูปแบบการรบแบบใหม่ 「ระบบสกิลพิเศษ」นั้นอิงตามความสัมพันธ์ บทบาทและปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละครในสามก๊ก เช่น เล่าปี่ กวนอู เตียวหุยแห่งสาบานในสวนท้อ , เกียงอุย ม้าเจ็กแห่งผู้กล้าจ๊กก๊ก, เตียวเลี้ยว งักจิ้น...แห่งห้ายอดขุนพล เป็นต้น เมื่อนำขุนพลมาจัดสรรตามสกิลพิเศษแล้ว ทัพไร้เทียมทานจะถือกำเนิดขึ้น!
เกมส์ออนไลน์
ระบบสกิลพิเศษของHeroes Strikeทดสอบพลังยิงขุนพล!
ระบบเสี่ยงโชคแห่งสมรภูมิ  ชนถูกรับพลังต่อสู้ทันที
ในระบบระบบเสี่ยงโชคแห่งสมรภูมิจะมีไอเทมฟ้าประทานที่ปรากฏขึ้นมาในสมรภูมิรบ เช่น ท้อเซียน หยกแดง หยกเขียว เป็นต้น ในการอัพเกรดสกิลขุนพล เมื่อขุนพลชนกับท้อเซียนจะฟื้นฟู HP 15% และเมื่อชนกับหยกแดงจะเพิ่ม ATK 20% ต่อเนื่อง 5 รอบและเมื่อชนถูกหยกเขียวจะเพิ่ม ATK 10% ต่อเนื่อง 5 รอบ หากระบบสกิลพิเศษตัวละครและระบบเสี่ยงโชคแห่งสมรภูมิปรากฏออกมาพร้อมกัน ก็จะทำให้ขุนพลมีพลังวิเศษที่เราคาดไม่ถึง!

7 ด่านแกร่งเสริมพลังต่อสู้ กระตุ้นทัศนะผู้เล่น
นอกจากนี้ ในช่วง OBT เกมHeroes Strikeยังเปิดตัว 7 ด่านแกร่งเสริมพลังรบสุดอลังการ เปิดสลับกันให้ผู้เล่นเข้าร่วมประลอง ภายในเกมส์ได้เพิ่มเอฟเฟคสกิล เอฟเฟคสภาพอากาศ ให้ผู้เล่นได้ ยิงขุนพลสุดมันส์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน!

เกมส์ 
7 ด่านแกร่งเสริมพลังรบแห่งเกมHeroes Strike!
เกมส์ต่อสู้
เอฟเฟคการต่อสู้สุดตระการตาแห่งเกม Heroes Strike
กิจกรรม OBT เกมส์ต่อสู้Heroes Strike
กิจกรรมที่ 1ล็อคอินประจำวัน รับไปเลยลิขิตเจ็ดดาว !
  • รายละเอียดกิจกรรมรัศมีแห่งกลุ่มดาวเหนือจะอำนวยพรแด่ผู้ที่ฟ้าลิขิตมา ดาวทั่มลั้ง,ดาวกื๋อมึ้ง,ดาวหลกชุ้ง,ดาวบุ่งเข็ก,ดาวเนี่ยมเจ็ง,ดาวบูเข็ก,ดาวพั่วเปียจะบุกตะลุยเคียงคู่ท่าน! ในช่วงกิจกรรมกิจกรรม เมื่อผู้เล่นล็อคอินในแต่ละวัน และไปที่หน้ากิจกรรมพิเศษจะได้รับรางวัลล้ำค่า สามารถรับได้สูงสุด 7 ครั้ง!แต่ละบัญชีสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียงครั้งเดียว
กิจกรรมที่ 2ลงชื่อประจำวันรับรางวัลใหญ่!
  • รายละเอียดกิจกรรมเมื่อเปิดทดสอบ OBT แล้ว เมื่อผู้เล่นล็อคอินในแต่ละวันและไปที่หน้าลงชื่อจะได้รับของรางวัลล้ำค่า สามารถรับได้มากสุด20 วันและเมื่อรับสะสมครบ 20 วันยังมีรางวัลลึกลับรางวัลใหญ่อีกด้วย!
กิจกรรมที่ 3เปิดด่านจำลองประจำวันจำกัดเวลา!
  • รายละเอียดกิจกรรมเปิดประลอง 7 ด่านสุดแกร่ง มอบ BP ช่วยเหลือนายท่านสู้รบ!
ด่าน
เวลาเปิด
รายละเอียด
จิตขุนพลเรืองนาม
เปิดทุกวันจันทร์, ศุกร์
ด่านพิเศษดร็อปจิตขุนพล
ชิ้นส่วนอาวุธเทพ
เปิดทุกวันจันทร์, อังคาร
ด่านพิเศษดร็อปชิ้นส่วนยุทธภัณฑ์
มั่งมีศรีสุข
เปิดทุกวันอังคาร, พุธ
ด่านพิเศษดร็อป Silver
ศึกชิงเสบียง
เปิดทุกวันพุธ, พฤหัสบดี
ด่านพิเศษดร็อปการ์ด EXP ขุนพล
แดนตราทหาร
เปิดทุกวันพฤหัสบดี, ศุกร์
ด่านพิเศษดร็อปตราทหารที่ใช้เลื่อนขั้น
สมบัติลึกลับ
เปิดทุกวันเสาร์, อาทิตย์
ด่านพิเศษดร็อปสมบัติลึกลับ
กุญแจลึกลับ
เปิดทุกวันเสาร์, อาทิตย์
ด่านพิเศษดร็อปกุญแจสมบัติ
กิจกรรมที่ 4วันหยุดต่อสู้ไม่หยุด เปิดตัวด่านสุดสัปดาห์!
  • รายละเอียดกิจกรรมเมื่อเปิดทดสอบ OBT แล้ว ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ด่านกิจกรรมทั้ง 7 จะเปิดพร้อมกัน มอบ BP ช่วยเหลือนายท่านสู้รบ!
กิจกรรมที่ 5เติมเงินครั้งแรกรับมังกรนิทรา!
  • รายละเอียดกิจกรรมเมื่อเติมเงินครั้งแรกยอดเงินใดก็ได้ จะได้รับรางวัลใหญ่สุดล้ำค่า! แต่ละบัญชีสามารถเข้าร่วมและรับรางวัลเติมเงินครั้งแรกได้เพียง ครั้งเท่านั้น
  • รางวัลกิจกรรมSilver x 20000แร่ 800, จูกัดเหลียง 5 ดาว x1 (อัพได้สูงสุดถึง 6 ดาว)
กิจกรรมที่ 6เติมเงินรับของรางวัลไม่หยุด
  • รายละเอียดกิจกรรมเมื่อเปิดทดสอบ OBT แล้ว เมื่อเติมเงินครั้งแรกของวันยอดเงินใดก็ได้ จะได้รับของรางวัลนอกจากจะได้รับของรางวัลแพ็คเกจเติมครั้งแรกแล้ว ยังสามารถรับรางวัลเติมเงินครั้งแรกประจำวันได้อีกด้วย โดยเริ่มต้นในวันถัดไป เมื่อเติมเงินครั้งแรกประจำวันก็จะได้รับรางวัลเช่นกัน!
  • รางวัลกิจกรรมSilver x 2000, แร่ x 50
กิจกรรมที่ 7สงครามกวาดล้าง Bug!
  • รายละเอียดกิจกรรมแจ้ง Bug ก็รับรางวัลกันไปเลย!ในช่วงเวลา OB หากผู้เล่นพบปัญหา Bug ภายในเกม สามารถแจ้งปัญหา Bug ที่พบมาในระบบแจ้งปัญหาของเว็บไซต์หลัก หรือระบบแจ้งปัญหาภายในเกมส์ ทั้งนี้จะต้องอธิบายปัญหาที่พบอย่างละเอียดและส่งภาพประกอบ Bug มาด้วยหากท่านเป็นคนแรกที่แจ้งปัญหา Bug ดังกล่าวเข้ามา และทางทีมงานตรวจสอบแล้วว่ามี Bug ดังกล่าวจริง จะได้รับรางวัลล้ำค่า!
  • รางวัลกิจกรรมSilver x1000แร่ 200, องครักษ์เสบียง 4 ดาว x2 (ใช้อัพ Lv ขุนพล)
กิจกรรมที่ 8ฉลองวันแม่แห่งชาติ! อิ่มอกอิ่มใจรับรางวัล!
  • รายละเอียดกิจกรรมในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อผู้เล่นสะสมได้หนึ่งในขุนพลดังนี้ (อุยซีซุนซ่างเซียงจกหยง,เอียนสีเป้าซานเหนียง) จะได้รับรางวัลล้ำค่า!
  • รางวัลกิจกรรมหมวกเหล็กกล้า x1, เกราะเหล็กกล้า x1, ทวนเหล็กกล้า x1, สร้อยเหล็กกล้า x1, รองเท้าเหล็กกล้า x1, ม้าขาว x1
กิจกรรมที่ 9สุดยอดผู้นำ ผู้นำยอดเยี่ยม!
  • รายละเอียดกิจกรรมในช่วงเวลากิจกรรมเมื่อผู้เล่นมี Lv ที่กำหนดหรือขุนพลมี Lv ที่กำหนดจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ!
ü  รางวัลสุดยอดผู้นำ ผู้เล่นทั้งหมดที่มีขุนพล 4 ดาวขึ้นไป Lv 40 จำนวน 3 คนในช่วงเวลากิจกรรม
ü  รางวัลผู้นำยอดเยี่ยมผู้เล่นทั้งหมดที่มี Lv ผู้เล่น Lv 40 ขึ้นไปในช่วงเวลากิจกรรม
  • รางวัลกิจกรรม
ü  รางวัลสุดยอดผู้นำกุญแจ Gold x10แร่ x 100, Gold x 300
ü  รางวัลผู้นำยอดเยี่ยมกุญแจ Silver x10แร่ x 20, Gold x 100
※    ในบทความนี้เป็นแค่กิจกรรมบางส่วนเท่านั้น รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักเกมส์ 《Heroes Strike》
หากผู้เล่นต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการติดตามการอัพเดทกิจกรรมใหม่ๆ อย่าลืมไปที่เว็บไซต์หลักของ GAMAGIC Thailand และ 《Heroes Strike》พร้อมทั้งกด Like หน้าแฟนเพจของ 《Heroes Strike》กันเลยสิ!
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น