วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เกมส์ฟุตบอล FIFA 16 ปรับหน้าตานักเตะให้เหมือนยิ่งขึ้น

FIFA 16 ปรับหน้าตานักเตะให้เหมือนยิ่งขึ้น

เกมส์ฟุตบอล
เปรียบเทียบเกมฟุตบอลสองเกมที่กำลังบดแย่งตลาดกันในปัจจุบันนั้น คอเกมส์บอลลงความเห็นกันว่า FIFAทำระบบเกมส์เพลย์ได้ดีกว่าในยุคนี้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของกราฟิกแล้วล่ะก็ PES ทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะในภาค PES 2015 ที่มีการเปลี่ยนไปใช้เอนจิ้น Fox Engine ทำให้กราฟิกยิ่งดีขึ้น รวมถึงใบหน้าของนักเตะก็สมจริงขึ้นด้วย
เกม
โรนัลโด้ นี่ปรับให้เหมือนจริงขึ้นแล้วเหรอเนี่ย (สงสัยผมจะตาไม่ถึง)
มาถึงปีนี้ทาง FIFA 16 ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกราฟิกเช่นกัน จึงได้ประกาศปรับเพิ่มความสมจริงของใบหน้านักเตะให้มากขึ้น โดยได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์คือทีม Real Madrid มาสร้างใบหน้าของนักเตะให้เหมือนมากกว่าเดิม โดย Jamie McKinlay รองประธานฝ่ายการตลาดของ EA เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่เหล่านักเตะของสโมสร Real Madrid ได้มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับเกมส์ และให้ความสนับสนุนในการปรับปรุงใบหน้าของนักเตะให้ดีขึ้น
FIFA 16
เกมฟุตบอล
ทางด้าน Emilio Butragueño ผู้กำกับการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร Real Madrid ก็กล่าวว่าพวกเขาร่วมมือกับ FIFA 16 เพราะต้องการให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการเล่นเกมส์ฟุตบอลที่ดูสมจริงมากขึ้น และเหล่านักเตะของทีม Real Madrid ก็เป็นแฟนเกมส์ของ FIFA มาโดยตลอด จึงอยากให้ FIFA พัฒนาเป็นสุดยอดเกมฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ
ทาง Real Madrid ได้ร่วมมือในการเพิ่มโครงสร้างสนาม Santiago Bernabéu Stadium ให้สมจริงขึ้น และให้นักเตะชื่อดังของทีมกว่า 14 คน มาช่วยกันทำการ 3D head scans เพื่อช่วยให้นักเตะในเกมออนไลน์ FIFA 16 ดูเหมือนจริงมากที่สุด
ส่วนทีมอื่นๆจะเหมือนจริงขึ้นหรือไม่ อันนี้ต้องรอดูกันตอนเกม FIFA 16 ออกมาให้เล่นกันล่ะ หวังว่ะคงไม่ได้สมจริงขึ้นแค่ทีมเดียวนะ
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น