วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Mafia 3 มาแน่! Take-Two จดโดเมนเกมแล้ว พร้อมข้อมูลตัวละคร

Mafia 3 มาแน่! Take-Two จดโดเมนเกมส์แล้ว พร้อมข้อมูลตัวละคร

เกมส์
คาดว่าในงาน Gamescom ปีนี้เราน่าจะได้เห็นของใหม่จาก Take-Two ที่เคยมีข่าวลือมาสักระยะเกี่ยวกับเกมส์ Mafia 3 โดยล่าสุดตอนนี้ทางบริษัทได้จดโดเมนของเกมไปแล้วจำนวน 4 โดเมนเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2015 ที่ผ่านมา ระบุโฮสที่ตั้งไปยัง take2games.com ,เห็นการจดโดเมนขนาดนี้แล้วยังไงก็ต้องมีให้เห็นแน่ๆล่ะ Mafia 3
Mafia 3
ส่วนด้านล่างนี้เป็นข้อมูลเมื่อปีก่อนซึ่งเป็นการเปิดรับสมัครนักแสดงที่ จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นตัวละครหลักของเกมส์อย่างพวก motion capture ,facial scan ซึ่งข้อมูลโปรดักชั่นระบุอย่างชัดเจนว่าเป็นของ Take Two แสดงให้เห็นถึงตัวละครเอกจำนวน 3 คน ประกอบไปด้วย Franklin ,Tony และ Mickey
  • Franklin เกิดที่รัฐหลุยเซียนา มีเชื้อชาติเป็นลูกครึ่งระหว่างแอฟริกันอเมริกันและคนผิวขาว ตัวเขาเองมีปัญหาถูกกีดกันทั้งคนขาวและคนดำ หลังจากกลับมาจากสงครามเขาได้เริ่มสร้างชื่อเสียงในโลกของอาชกร โดยนิสัยแล้วเขาให้ความสำคัญในเรื่องของครอบครัวเป็นอย่างมาก Franklin เป็นคนที่ทั้งฉลาดและแข็งแรง มีวินัย สง่างาม เชื่อมั่นในตัวเอง ,ตัวละครตัวนี้ทางทีมพัฒนาต้องการคนที่มีสำเนียงของหลุยเซียนาด้วยครับ
  • Tony เกิดในรัฐหลุยเซียนา มีเชื้อชาติเป็นอิตาเลียน รูปร่างผอม แต่งตัวสะอาดดูแลเป็นอย่างดี เขาคนนี้เป็นอัจฉริยะทางด้านตัวเลขและสถิติ หาเงินโดยการพนันในหลุยเซียนา บุคคลิกเป็นคนที่ไม่ค่อยเหมือนพวกแก๊งมาเฟียสักเท่าไร พิถีพิถัน เจ้าระเบียบ นั่นคือนิสัยของเขา ซึ่งเขามักจะกังวลเกี่ยวกับตัวเลขและรายได้มากกว่าคนอื่น แถมมีปัญหาในการเข้าสังคม และก็ไม่ชอบให้ใครมาแหยมหรือก้าวข้ามเส้น ไม่งั้นคงโดนอัดเป็นรายไป ตัว Tony เองก็ไม่ได้กลัวใครเลย ,ตัวละครนี้ต้องการคนที่มีสำเนียงการพูดแบบอิตาเลียนและตัวผอม
  • Mickey เกิดในรัฐหลุยเซียนา เป็นคนอิตาเลียน อยู่ในวัยปลายๆของช่วงวัยรุ่น นิสัยเป็นคนชอบพูดเรื่อยเปื่อย ขี้โม้ แต่เมื่อถึงคราวต้องทำจริงๆกลับทำไม่ได้ ชอบมีนิสัยเสียคือไปโม้ว่ามีส่วนร่วมในงานใหญ่ต่างๆและทำให้เขาไต่บันไดก้าว สู่โลกของอาชกรในระดับหัวหน้า ซึ่งจริงแล้วเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ เมื่อต้องเผชิญงานจริงก็มักจะเกียร์หมาด้วยความกลัวเหมือนดังนิสัยที่เป็นใน ช่วงวัยรุ่น
เกม
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น