วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

ลือ! Street Fighter จะมีภาคใหม่เร็วๆนี้

ลือ! Street Fighter จะมีภาคใหม่เร็วๆนี้

เกมส์
เบื่อไหมกับ Street Fighter 4 ที่ทำออกมาแล้วออกมาอีก แค่เพิ่มตัวเพิ่มอะไรนิดหน่อยก็กลายเป็นเวอร์ชั่นใหม่แล้ว ไล่ตั้งแต่ Street Fighter 4 >> Super Street Fighter IV, Super Street Fighter IV: Arcade Edition, Ultra Street Fighter IV (อนาคตมันจะมีภาค Mega กับ Giga ตามมาอีกไหม?) เอาเป็นว่า Capcom อาจจะพอแล้วกับ Street Fighter 4 เพราะล่าสุดกำลังมีโปรเจคเกมส์ต่อสู้ตัวใหม่มาแทนที่ โดยคุณ Yoshinori Ono เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า Capcom กำลังมีโปรเจคเกมต่อสู้ตัวใหม่ ที่จะทำร่วมกับ Dimps studio แต่ว่ายังไม่มีข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม
Dimps studio เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมเล็กๆ ไม่ใหญ่โตมาก ซึ่งที่ผ่านมา Dimps studio จะรับหน้าที่เป็นสตูดิโอเสริมในการสร้างเกมส์ต่างๆแต่ไม่ใช่ทีมสร้างหลักของเกมส์นั้นๆ ผลงานที่ผ่านมาก็เช่น Dragon Ball Z: Budokai, Freedom Wars, และ Saint Seiya ที่เป็นภาคต่อสู้แบบ VS Fighting จึงเห็นได้ว่า Dimps studio เป็นทีมที่ชำนาญการทำเกมส์ต่อสู้มากทีเดียว
เกมส์ต่อสู้

เกมของโปรเจคนี้ คุณ Yoshinori Ono เคยพูดเกริ่นไว้ตั้งแต่งานเกม Evo 2014 เมื่อเกือนกรกฎาคมแล้ว ว่าจะมีทำเกม Street Fighter ภาคใหม่ออกมา ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดี จึงลือกันว่าน่าจะเป็นเกมส์ Street Fighter ภาคใหม่นั่นเอง แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นซีรี่ย์ Street Fighter VS กับอะไรสักอย่างอีก ไม่น่าใช่ Street Fighter ภาคหลัก
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น