วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ARK: Survival Evolved เปิดเล่นช่วง Early Access 2 มิถุนายนนี้

ARK: Survival Evolved เปิดเล่นช่วง Early Access 2 มิถุนายนนี้

เกมส์
ARK: Survival Evolved เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ Studio Wildcard ผู้พัฒนาก็เตรียมจะเปิดให้เล่นกันแล้ว โดยใช้ระบบเปิดให้เล่นแบบ Early Access ของ Steam หรือระบบที่เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมเล่น โดยที่เกมส์ยังพัฒนาไม่เสร็จ เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมตรวจสอบเกมส์และส่งข้อเสนอแนะไปยังผู้พัฒนานั่นเอง ข้อดีของระบบนี้ก็คือผู้เข้าร่วมทดสอบจะได้ซื้อเกมในราคาถูกกว่าปกติ และยังได้ของสมนาคุณจากทีมงานด้วย หากให้ฟีดแบ็คหรือคำแนะนำที่มีประโยชน์
เกม
ARK: Survival Evolved เป็นเกมผจญภัยแนว Open World First-person Action Survival ที่ให้ผู้เล่นช่วยกันเอาตัวรอดจากโลกยุคล้านปี ที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ และเหล่าสัตว์โลกที่สูญพันธุ์ไปแล้ว รวมแล้วกว่า 70 สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็ก สัตว์ใหญ่ สัตว์บก สัตว์น้ำ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันออกล่าสัตว์ต่างเพื่อเป็นอาหารดำรงชีวิต และต้องต่อสู้กับสัตว์นักล่าตัวใหญ่ทั้งหลายด้วย
จุดเด่นอย่างหนึ่งของเกม ARK: Survival Evolved ก็คือผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์จับสัตว์ร้าย มาเป็นสัตว์เลี้ยง เพื่อใช้เป็นพาหนะและใช้ช่วยต่อสู้ได้ด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบเกมส์ในช่วง Early Access นั้นจะได้รับไอเทม "Stomped Land Bling Shades" ซึ่งเป็นอุปกรณ์ประดับ สำหรับตกแต่งเวลาขี่ T-Rex แบบในภาพบนสุด ซึ่งสัตว์เลี้ยงทั้งหลายจะต้องเข้าสังกัดเผ่าก่อน (tribe) จึงจะจับมาใช้งานได้
ARK: Survival Evolved
นอกจากนี้ ARK: Survival Evolved ยังมีระบบสภาพอากาศที่สมจริงด้วย มีเวลากลางวันกลางคืน มีฝนตก หิมะตก ฤดูต่างๆ รายละเอียดของสภาพอากาศทำออกมามีผลกระทบต่อการเล่นด้วย โดยใช้พลังของเอนจิ้น Unreal 4 ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างที่อยู่อาศัยในเผ่าต่างๆ เพื่อป้องกันตัวละครจากสภาพอากาศด้วย และในบ้านสามารถใช้ปลูกพืชต่างๆกินประทังชีวิตได้อีกต่างหาก
ARK: Survival Evolved ตัวเต็มจะออกมาให้เล่นในเครื่อง PS4, Xbox one และ PC ส่วนถ้าใครสนใจทดสอบเกมส์ช่วง Early Access
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น