วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

เกม Kamen Rider Battdride War อัพเดตภาพล่าสุด


เกมส์ Kamen Rider Battdride War

Kamen Rider Battdride War เกมส์หน้ากากไรเดอร์ภาคใหม่ล่าสุดที่เปลี่ยนแนวการเล่นจากเดิมๆ ที่เป็นแบบ Fighting มาเป็นแนว Action Beat Them All (หรือแนว Dynasty Warriors นั่นเอง) ที่มีจุดเด่นตรงที่ตัวเราตัวเดียว.......... ต้องไปสู้กับพวกทหารเลว ลิ่วล้อ ลูกกระจ๊อก แล้วแต่จะเรียก ที่ออกมาพร้อมๆกันทีเป็นร้อยเป็นพันตัว.......... และจะมีเหล่าบอสผสมโรงอยู่ในฝูงลิ่วล้อพวกนั้น ซึ่งเป็นแนวที่ผู้เล่นนิยมเป็นอย่างมาก เพราะได้ความสนุก เพลิน กับการรังแกลิ่วล้อ ที่แสนจะกระจอก เยอะแค่จำนวนเท่านั้น

อัพเดตล่าสุดจากเกมส์ Kamen Rider Battdride War กับโหมดการเล่นแรก ที่มีชื่อว่า Chronicle Mode เป็นโหมดออริจินัลของเกมที่มีเรื่องราวเฉพาะตัว.......... ซึ่งคอนเซปต์การเล่นแบบ "กรงนก" คือผู้เล่นต้องรับบทเป็นไรเดอร์คนหนึ่ง และไปต่อสู้ช่วยเหลือไรเดอร์คนอื่นๆที่โดนจับไปล้างสมอง.......... เมื่อเคลียร์ได้ครั้งหนึ่ง ก็จะช่วยเหลือไรเดอร์คนนั้นๆออกมาได้.......... และจะเป็นตัวละครใหม่ ที่เราสามารถเลือกเล่นเพิ่มได้ต่อๆไป
ส่วนภาพตัวอย่างอื่นๆ จะเป็นภาพตอนเปลี่ยนฟอร์ม ซึ่งมีตัวอย่างการเปลี่ยนฟอร์มของ Kamen Rider Kuuga, Kamen Rider Faiz, และ Kamen Rider Den-O ให้ชมกัน 3 ตัวก่อน

เกมส์ Kamen Rider Battdride War

เกมส์ Kamen Rider Battdride War

เกมส์ Kamen Rider Battdride War

เกมส์ Kamen Rider Battdride War

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น