วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

Fish Out of Water เกมส์ใหม่สุดเจ๋ง จากผู้สร้าง Fruit Ninja


เกมส์ Fish Out of Water
เพิ่งเปิดตัวกันสดๆร้อนๆกับ Fish Out of Water เกมส์ใหม่จาก Halfbrick ผู้สร้างเกมส์ดังใน iOS อย่าง Fruit Ninja และ Jetpack Joyride มาแล้ว.......... ซึ่งทาง Phil Larsen หัวหน้าการตลาดจาก Halfbrick เชื่อมั่นว่าด้วยความน่ารักและความสนุกของ Fish Out of Water จะทำให้มันเป็นเกมส์ฮิตประจำสมาร์ทโฟนได้อีกเกมส์อย่างแน่นอน โดยเนื้อหาของเกมส์คือให้ผู้เล่นพาเจ้าปลาน้อยเดินทางไปในมหาสมุทรให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้
เกมส์ Fish Out of Water
เรื่องราว Fish Out of Water ก็ไม่มีอะไรมาก .......... เมื่อเจ้าปลาน้อยเกิดอยากจะออกผจญภัยเห็นโลกกว้างมากขึ้น ก็เลยชวนเพื่อนๆมาร่วมเดินทางด้วยกัน.......... คุณผู้เล่นก็เลยต้องรับหน้าที่นำทางพวกปลาน้อยเดินทางไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยระบบการเล่นจะคล้ายกับ Jetpack Joyride แต่บังคับปลาแทน ซึ่งวิธีที่จะช่วยให้พวกปลาเดินทางได้เร็วขึ้นก็คือการว่ายน้ำและกระโดดไปบนอากาศ เพื่ออาศัยแรงโน้มถ่วงช่วยส่งให้พวกมันว่ายน้ำไปได้ไกลขึ้น ระหว่างทางอาจมีสิ่งกีดขวางด้วย ก็ให้หลบเลี่ยงให้ดีๆ.......... และระหว่างทางก็มีพวกไอเทมเพิ่มพลังและไอเทมอื่นๆให้เก็บด้วย


ปลาแต่ละชนิดจะมีความสามารถต่างกัน (คล้ายๆนกพิโรธนั่นแหละ) อย่างปลาตัวเหลือง Olympus ก็จะธรรมดาสุด เน้นเด้งไปบนผิวน้ำ , ปลาปักเป้า Errol ก็เน้นตัวเด้งไปบนผิวน้ำมากขึ้น , เจ้าโลมา Finlay เน้นโดดแล้วดำน้ำ , เจ้าวาฬ Micro.......... ใช้แรงดันน้ำบินไปบนฟ้าได้ , ฉลามแดง Rocket เน้นว่ายไปบนผิวน้ำ และ ฝูงปลาน้อย The Brothers แตกตัวว่ายกันเป็นฝูง และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายตามที่ได้เห็นกันในคลิป Trailer ด้านบน
เกมส์ Fish Out of Water
เกมส์ Fish Out of Water

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น